Elon Musk

Allt utan efnis

Cozmic
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Mið 20. Jún 2012 20:37
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf Cozmic » Lau 17. Des 2022 00:23

appel skrifaði:
Cozmic skrifaði:
appel skrifaði:
rapport skrifaði:
appel skrifaði:
rapport skrifaði:Er Elon Musk einkaþota?

Er hann alltaf í þotunni eða lánar hann hana o.s.frv.

Það er ekki gefið að hann sé í þotunni, þetta eru opinberar upplýsingar.

Ef ég posta info frá Marine Traffic um staðss. togara, snekkju eða skútu... er það þá ekki sama "brot".

Maðurinn er froða og fólk er bara að sjá það loksins.


Ekkert viss um að allir fatti að hægt sé að fletta þessu upp á flightradar eða álíka, hvað þá að vita flugnúmerið.
Þá eigi það sérstaklega við um einstaklinga sem eru eitthvað ruglaðir í hausnum og gætu tekið upp á hverju sem er í einhverju skyndibrjálæði.

Það er ástæða fyrir að ríkir og frægir vilja halda svona upplýsingum leyndum, þetta fólk er skotmark allskonar liðs.

Þarna var einhver að "blasta" þessum upplýsingum mun opinberlega heldur en er á flightradar, og gera það auðvelt að nálgast þessa upplýsingar.
Þetta er svona álíka einsog að skína vasaljósi á einhvern hlut í myrkri, það gerir þann hlut mun sýnilegri og áhugaverðari.
Hver er tilgangurinn með að beina þessu vasaljósi að Elon Musk? Hver sem raunverulegur ásetningur er þá er afleiðingin sú að staðsetning hans Elon Musk er mun opinberri heldur en ella sem getur valdið öryggisáhættu.

Elon Musk er mikið í umræðunni, ríkasti maður heims (eða var), og er búinn að afla sér margra óvina að undanförnu. Hann hefur ríka ástæður fyrir að hafa áhyggjur af eigin öryggi og jú barna sinna, sem ferðast einnig með þessari einkaþotu.


Staðsetning á togara eða álíka er ekki nærri því sambærilegt dæmi.


En lúxussnekkju?

Þessi rök halda ekki vatni, ef þotan fer á flug þá veit enginn hvert hún er að fara.

Hræsnin er fólgin í að taka þetta af Twitter sem er akkúrat miðillinn fyrir svona bot info.


Flightradar sýnir áfangastað einnig.

En ef menn halda að svona ríkir og frægir þurfi ekki að óttast um eigið öryggi þá er svo mörg tilvik um skotárásir, morð, árásir og þvíumlíkt gagnvart þeim í BNA.

John Lennon var t.d. drepinn fyrir utan heimili sitt (https://en.wikipedia.org/wiki/Murder_of_John_Lennon)
Ráðist inn á heimili Nancy Pelosi og eiginmaður hennar barinn til óbóta (https://www.nytimes.com/2022/10/31/us/p ... arged.html)
Svo auðvitað skotárás á þingmenn repúblikanaflokksins á íþróttaleikvangi (https://en.wikipedia.org/wiki/Congressi ... l_shooting)
Martin Luther King skotinn til bana (https://en.wikipedia.org/wiki/Assassina ... er_King_Jr.)
Malcom X (https://en.wikipedia.org/wiki/Assassina ... _Malcolm_X)
Svo jú morðið á JFK, og skotárás á Reagan, etc etc.


Haldiði að Elon Musk sé paranoid for no reason? Það held ég ekki. Ef ég væri hann þá myndi ég fjarlægja allt sem geti ógnað mínu öryggi sérstaklega ef ég á miðilinn sem er að birta þessar upplýsingar.


Hvað sérðu potential terrorista komast langt inná flugvöll til að elta niður Musk ? sem lendir líklegast bara hjá eitthverjum hangar og keyrir þaðan burt hvort sem er. Svoldið far fetched

Hvorki ég né þú erum öryggissérfræðingar. En common sense er að halda ferðum þínum og staðsetningu leyndum til að vernda öryggi.


Ef Elon er svona paranoid er honum velkomið að keyra, taka lestir, eða nota alla aðrar aðferðir til að ferðast því að hann kemst ekki hjá því að flugin hans séu tröckuð.
Efast samt um að þetta mál snúist um það frekar er særða egoið hans.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf appel » Lau 17. Des 2022 00:26

gnarr skrifaði:Ég fór í flug í dag, og hver sem er gat flett upp staðsetningunni á fluvélinni sem ég var í...

Var ég í stórhættu?


Það er greinarmunur á óþekktum nobody spjallara á íslandi og heimsfrægum umdeildum ríkasta manni heims :)


*-*

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf ZiRiuS » Lau 17. Des 2022 01:36

Appel þarf að hætta að fá sér seríós með bensíni á morgnanna



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf urban » Lau 17. Des 2022 06:32

appel skrifaði:hellings texti um cultural wars.



Ég er farinn að halda að þú sért pólitíkus, þú ert alveg einstaklega góður í að svara ekki því sem að ég spyr þig að eða leiða spurningarnar hjá þér

Nú ertu mikið búin að verja málfrelsið hérna, mikið búin að tala um það.

Hvað finnst þér um að banna þessa aðila af twitter.
allt cultural war skiptir ekki máli í þessu spurningu.
Reglur twitter ekki heldur (allir sem að voru bannaðir áður, voru jú bannaðir samkvæmt reglum twitter)

Finnst þér þetta vera málfrelsi, þetta sem að þú ert búin að tala svo mikið um og búin sérstaklega að nefna að Musk væri að verja.
Töluvert búin að tala um hvað twitter var biased áður en Musk kaupir og svo framvegis.

Finnst þér eðlilegt að banna "Elonjet"
Finnst þér það vera málfrelsi ?

p.s. það tók Musk ekki nema rétt um mánuð að skipta um skoðun á þessu máli
https://twitter.com/elonmusk/status/1589414958508691456


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf Moldvarpan » Lau 17. Des 2022 06:53

Það er vonlaust að reyna tala við Appel. Þú átt við geðræn vandamál sem þú afneitar svo staðfastlega.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf rapport » Lau 17. Des 2022 12:04

Að nota twitter til að dreifa opinberum upplýsingum er nánast eini tilgangur twitter...

Að setja svona svakalegan fyrirvara á notkunina mun líklega drepa platformið.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf GuðjónR » Lau 17. Des 2022 21:50

Tekið til á þræði og leiðindum eytt.
ZiRiuS bannaður til 01.01.2023 fyrir dónaskap.



Skjámynd

ekkert
Nörd
Póstar: 101
Skráði sig: Mán 05. Apr 2021 11:23
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf ekkert » Lau 17. Des 2022 22:20

Það var einhver fugl að hvísla að mér að Elon Musk hefði í huga að kaupa vaktin.is, getur það verið rétt? Segist hafa áform um að stofna íslenskan griðarstað málfrelsis.


AMDip boii

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf GuðjónR » Sun 18. Des 2022 20:07





Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf Tbot » Sun 18. Des 2022 20:20

Twitter verður seint talinn til málfrelsismiðla, sama hver var og er eigandi.




mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf mikkimás » Mán 19. Des 2022 10:05

Musk á djamminu í Katar með Jared Kushner :sleezyjoe



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf urban » Mán 19. Des 2022 12:31

GuðjónR skrifaði:https://www.mbl.is/frettir/taekni/2022/12/18/bannad_ad_visa_til_annarra_samfelagsmidla/

Þetta dugði víst í ca sólarhring, allavega er ekki að finna þessu reglu neinstaðar lengur.
Hún var hér.
https://help.twitter.com/en/rules-and-p ... rms-policy

Þvílíkt rugl sem er í gangi þarna.


Núna segist Musk ætla að fara eftir þessu og þar að leiðandi hætta sem æðsti stjórnandi twitter.
https://twitter.com/elonmusk/status/1604617643973124097
Miðað við hvað maðurinn skiptir oft um skoðun, þá gæti hann hætt tvisvar sinnum bara fram að jólum.

Ætli hann hafi sjálfur fattað að hann sé kannski bara ekki maðurinn til að stjórna þessu.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf appel » Mán 19. Des 2022 12:46

Held að það geti allir verið sammála um að Elon Musk er ekki hentugur sem einhver samfélagsmiðla-stjóri. Þetta er gæji sem vill helst pæla í svona "engineering" hlutum, eldflaugum, bílum, róbótum, ekki svona samfélagsmiðlum og mannlegri hegðun.

Ég vissi alltaf að þetta yrði disaster. Enda sagði ég að þetta væri óskynamleg ákvörðun í fyrsta póstinum.

Hef komið nálægt því að reka svona samfélagsmiðla og forum á þessum 27 árum eða svo sem ég hef verið viðloðandi internetinu. Að vera stjórnandi á svona fyrirbærum er eilíft bras, óþakklátt starf og leiðindi sem aldrei enda og aldrei eru allir sáttir við ákvarðanir þínar. Mín reynsla er að því meira sem þú gerir eitthvað sem stjórnandi þá blæs meira á móti þér. Þetta er einsog að vera dómari í fótboltaleik þar sem allir leikmennirnir eru að hnakkrífast í. :wtf
Í raun er það sem er að gerast á twitter bara mjög svipað og gerist vanalega á svona forumum, einhver nýr sem tekur við og einhverjar ákvarðanir teknar og einhver hópur gerir uppreisn og flýr og stofnar nýjan vettvang.
Síðast breytt af appel á Mán 19. Des 2022 12:47, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf GuðjónR » Þri 20. Des 2022 19:54

appel skrifaði:Að vera stjórnandi á svona fyrirbærum er eilíft bras, óþakklátt starf og leiðindi sem aldrei enda og aldrei eru allir sáttir við ákvarðanir þínar. Mín reynsla er að því meira sem þú gerir eitthvað sem stjórnandi þá blæs meira á móti þér. Þetta er einsog að vera dómari í fótboltaleik þar sem allir leikmennirnir eru að hnakkrífast í. :wtf

Já því miður oft þannig en alls ekki alltaf. Flestir eru næst og kunna að haga sér. Svo er einn og einn sem finnur hjá sér þörf að leiðrétta allt og alla og ráðast á manninn en ekki málefnið, þetta fólk leggur oft mikið á sig að sannfæra sig og aðra að þeirra skoðanir og gildi séu þau einu réttu og aðeins þursar séu á öðru máli.

Þetta fólk, sem kalla mætti hálfvita er oft með lága greindarvísitölu og kallast gjarnan „virkir í athugasemdum“ í kommentakerfum fjölmiðla. Þetta er fólkið sem er blindað af hjarðeðli og á erfitt með sjálfstæðar skoðanir því það trúir í blindni öllu sem það googlar því ef einhver annar hálfviti hefur sagt vitleysuna sem því datt í hug þá hlýtur það að vera staðfesting á því viðkomandi hafi rétt fyrir sér. Hálfvitinn fellur því auðveldlega í þá gryfju að slá um sig með allskonar hálfvitalegum tilvitnunum í aðra hálfvita sem hann finnur á netinu.

Hálfvitinn gerir svo engan greinar mun á skoðanaskiptum og skoðanakúgunum þar sem hann hefur að sínu „hálf-viti“ alltaf rétt fyrir sér.
Ég nenni ekki orðið svona fólki, banna það hiklaust án þess að missa svefn.

Mér dettur þetta gullkorn alltaf í hug þegar ég díla við hálfvita:
Viðhengi
quote-when-you-are-dead-you-do-not-know-you-are-dead-it-s-only-painful-and-difficult-for-others-ricky-gervais-84-94-36.jpg
quote-when-you-are-dead-you-do-not-know-you-are-dead-it-s-only-painful-and-difficult-for-others-ricky-gervais-84-94-36.jpg (67.11 KiB) Skoðað 2475 sinnum



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf rapport » Þri 20. Des 2022 21:01

Screenshot_20221220_210003.jpg
Screenshot_20221220_210003.jpg (45.38 KiB) Skoðað 2440 sinnum


Virkastur í athugasemdum... eða bara elstur?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf GuðjónR » Þri 20. Des 2022 21:31

rapport skrifaði:Screenshot_20221220_210003.jpg

Virkastur í athugasemdum... eða bara elstur?

Ertu að reyna að sanna mál mitt? :megasmile :megasmile :megasmile



Skjámynd

ekkert
Nörd
Póstar: 101
Skráði sig: Mán 05. Apr 2021 11:23
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf ekkert » Mið 21. Des 2022 09:01

Mitt álit á GuðjónR sem stjórnanda er að ég vil frekar Elon Musk. Þessi póstur um hálf-vitana sem þú þarft að eiga við er alveg ótrúlegt, sérstaklega þar sem ég las þessi "leiðindi" sem þú ákvaðst að henda út. Hver einasti póstur frá þér innihélt staðhæfingu sem stangast á við raunveruleikann. Þið hafið samt alveg rétt fyrir ykkur um að vera moddi, það er aldrei hægt að vera öllum til geðs.
Viðhengi
Screenshot from 2022-12-21 08-46-00.png
Screenshot from 2022-12-21 08-46-00.png (548.08 KiB) Skoðað 2231 sinnum


AMDip boii

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf GuðjónR » Mið 21. Des 2022 12:18

ekkert skrifaði:Mitt álit á GuðjónR sem stjórnanda er að ég vil frekar Elon Musk. Þessi póstur um hálf-vitana sem þú þarft að eiga við er alveg ótrúlegt, sérstaklega þar sem ég las þessi "leiðindi" sem þú ákvaðst að henda út. Hver einasti póstur frá þér innihélt staðhæfingu sem stangast á við raunveruleikann. Þið hafið samt alveg rétt fyrir ykkur um að vera moddi, það er aldrei hægt að vera öllum til geðs.

Ég gleymdi einu mikilvægu, þegar hálfvita pósturinn minn er lesinn skal það gert upphátt með Tvíhöfðarödd Jóns Gnarr.
Viðhengi
0EB8B265-24EA-482C-B8A1-EB425F456EA7.jpeg
0EB8B265-24EA-482C-B8A1-EB425F456EA7.jpeg (67.27 KiB) Skoðað 2138 sinnum



Skjámynd

ekkert
Nörd
Póstar: 101
Skráði sig: Mán 05. Apr 2021 11:23
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf ekkert » Mið 08. Mar 2023 09:11

Það þarf fleiri daglegar áminninginar!

Trihard skrifaði:Dagleg áminning að Elon bad og vitringarnir frá Reddit hafa rétt fyrir sér :guy


AMDip boii


mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf mikkimás » Mið 08. Mar 2023 09:19

Musk hlýtur að vera með tað á milli eyrnanna.

Það virðist engin manneskja vera eftir í honum.

Gæti líka verið að íhuga framboð til forseta BNA fyrir hönd repúblikana.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf depill » Mið 08. Mar 2023 10:25

mikkimás skrifaði:
Gæti líka verið að íhuga framboð til forseta BNA fyrir hönd repúblikana.


Ég hef ekki mesta álitið á Elon, enn þessir rumorar eru auðvita bara til smeara hann eithvað meira. Fólk fætt utan Bandaríkjanna ( eins og Elon Musk ) geta ekki orðið forsetar í Bandaríkjunum.




orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf orn » Mið 08. Mar 2023 11:28

mikkimás skrifaði:Gæti líka verið að íhuga framboð til forseta BNA fyrir hönd repúblikana.

Þú þarft ekki að hafa áhyggjur af því -- hann er ekki fæddur í Bandaríkjunum, og því ekki gjaldgengur í framboð.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf GuðjónR » Mið 08. Mar 2023 11:57

Haldiði að það geti orðið verra en það er?
Er ekki Sleepy Joe að slá öll fyrir met í vanhæfi á flestum sviðum?
Rétt svona þegar maður hélt að Trump væri verstur. :face



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf Nariur » Mið 08. Mar 2023 12:20

GuðjónR skrifaði:Haldiði að það geti orðið verra en það er?
Er ekki Sleepy Joe að slá öll fyrir met í vanhæfi á flestum sviðum?
Rétt svona þegar maður hélt að Trump væri verstur. :face

Það er náttúrulega mun verra að stama aðeins en að segja fólki að sprauta sig með sótthreinsiefni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Elon Musk

Pósturaf mikkimás » Mið 08. Mar 2023 12:27

Var búinn að steingleyma ástæðunni fyrir því að Musk er stundum uppnefndur 'Apartheid Karen'.