Eldgosið í Fagradalsfjalli

Allt utan efnis
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf urban » Fös 12. Maí 2023 21:24

jonfr1900 skrifaði:Hérna er frétt Rúv um þetta svæði. Þetta er greinilega nýtt þar sem gróður er tekinn að deyja þarna. Eru einhverjar leiðir í kringum þessa leið ef það verður eldgos þarna?

Allt að 100 gráðu hiti mælist við veginn (Rúv.is)


Jájá alveg hellignur, það er hægt að fara niður ölfusið (þjóðveg 38) og svo suðurstrandaveg(427), jafnvel þrengslin(39) ef að þetta er ekki stærra, það er hægt að fara nesjavallaleið(435) og svo þingvallaveg (36) og öðru hvoru megin við Þingvallavatn.

Þetta semasgt miðast við að þú sért að fara frá Hveragerði/Selfossi og áleiðis til RVk eða öfugt.
Nóg af leiðum, það er samt alveg ástæða fyrir því að Hellisheiðin er valin, hún er mikið styttri en allar þessar leiðir.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf appel » Fös 12. Maí 2023 21:43

Þarft allavega ekki snjóbræðslu á þessum vegarkafla.

Getur myndast eldgjá þarna? Beint undir veginum? Úff hvað maður myndi varla þora að keyra þarna yfir.


*-*


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Fös 12. Maí 2023 21:46

appel skrifaði:Þarft allavega ekki snjóbræðslu á þessum vegarkafla.

Getur myndast eldgjá þarna? Beint undir veginum? Úff hvað maður myndi varla þora að keyra þarna yfir.


Eldri gos á svæðinu sýna litlar sprungur. Þetta gæti þó orðið stærra en fyrsta eldgosið í Fagradalsfjalli ef það færi að gjósa þarna.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf appel » Fös 12. Maí 2023 21:54

jonfr1900 skrifaði:
appel skrifaði:Þarft allavega ekki snjóbræðslu á þessum vegarkafla.

Getur myndast eldgjá þarna? Beint undir veginum? Úff hvað maður myndi varla þora að keyra þarna yfir.


Eldri gos á svæðinu sýna litlar sprungur. Þetta gæti þó orðið stærra en fyrsta eldgosið í Fagradalsfjalli ef það færi að gjósa þarna.


Ótrúlegt að hugsa til þess að ef slíkt gerist þá er ekki bara líkur á að eldgos loki af reykjanesbrautinni og tengingu höfuðborgarsvæðisins við keflavíkurflugvöll, þá gæti eldgos lokað af tengingu höfuðborgarsvæðisins við suðurlandið.


*-*

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf urban » Fös 12. Maí 2023 22:00

appel skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
appel skrifaði:Þarft allavega ekki snjóbræðslu á þessum vegarkafla.

Getur myndast eldgjá þarna? Beint undir veginum? Úff hvað maður myndi varla þora að keyra þarna yfir.


Eldri gos á svæðinu sýna litlar sprungur. Þetta gæti þó orðið stærra en fyrsta eldgosið í Fagradalsfjalli ef það færi að gjósa þarna.


Ótrúlegt að hugsa til þess að ef slíkt gerist þá er ekki bara líkur á að eldgos loki af reykjanesbrautinni og tengingu höfuðborgarsvæðisins við keflavíkurflugvöll, þá gæti eldgos lokað af tengingu höfuðborgarsvæðisins við suðurlandið.

Um að gera að gera endanlega út við flugvöllinn sem að er þarna á höfuðborgarsvæðinu....


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Lau 13. Maí 2023 16:21

Hitastigið heldur áfram að hækka og gerir það hratt. Því sem samt haldið fram að þarna sé ekkert óvenjulegt að gerast.

Telur ekkert óvenjulegt í gangi þó að hiti hækki frekar (Rúv.is)

Ég veit ekki hversu hratt þetta mun ná upp í gegnum veginn. Það gæti tekið nokkra daga en það er alveg ljóst að það mun gerast á næstu dögum þar sem svæðið heldur áfram að hitna.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Lau 13. Maí 2023 17:44

Þetta er undir þjóðvegi eitt en þarna virðist einnig verið farið að hitna undir hliðarveg sem er á þessu svæði.

Hætta skapist ef jarð­hitinn færist nær (Vísir.is)



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Tengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Nariur » Lau 13. Maí 2023 18:23

Actual sérfræðingur: "Ekkert óeðlilegt."
jonfr1900: "VIÐ MUNUM ÖLL DEYJA!!!"
Síðast breytt af Nariur á Lau 13. Maí 2023 18:23, breytt samtals 1 sinni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Lau 13. Maí 2023 20:37

Á síður von á eldgosi (Rúv.is, 19. Mars 2020 klukkan 19:24)
„Já, þetta kom mér aðeins á óvart“ (Vísir.is, 19. Mars 2020 klukkan 22:48)

„Það vantaði bara gosbjarmann í baksýn” (Rúv.is, 21. Mars 2020 klukkan 12:44)




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Sun 14. Maí 2023 13:00

Hitasvæðið sést á vefmyndavél Vegagerðinnar hérna.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Sun 14. Maí 2023 19:01

Ég komst að þeirri niðurstöðu áðan að ástæðan fyrir þessum jarðhita þarna er sú að á Miðvikudaginn (10. Maí 2023) við Þjóðveg 1 við Hveradali í Henglinum. Þá hafi kvika farið að leita upp þarna en stöðvast af einhverjum ástæðum. Þetta þýðir að þarna getur líklega farið að gjósa án fyrirvara og án nokkurar jarðskjálftavirkni. Hversu rétt ég hef fyrir mér verður að koma í ljós.
Síðast breytt af jonfr1900 á Sun 14. Maí 2023 19:05, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Sun 14. Maí 2023 21:43

Þar sem ég veit ekki almennilega hvað er á þessu svæði. Getur einhver hérna sagt mér það?

hveradalir_1-14.05.2023 at 2140utc.jpg
hveradalir_1-14.05.2023 at 2140utc.jpg (45.75 KiB) Skoðað 1721 sinnum


Þetta er það svæði sem mun líklega gjósa eða í nágrenni við þetta svæði (eða allt svæðið á fleira en einni sprungu).



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf urban » Sun 14. Maí 2023 22:00

jonfr1900 skrifaði:Þetta er undir þjóðvegi eitt en þarna virðist einnig verið farið að hitna undir hliðarveg sem er á þessu svæði.

Hætta skapist ef jarð­hitinn færist nær (Vísir.is)

Farið að hitna undir hliðarvegi ?
Ertu þá að meina svæðið þarna hægra megin á myndinni sem að þú birtir síðan hérna síðar ?

jonfr1900 skrifaði:Þar sem ég veit ekki almennilega hvað er á þessu svæði. Getur einhver hérna sagt mér það?

Þetta er það svæði sem mun líklega gjósa eða í nágrenni við þetta svæði (eða allt svæðið á fleira en einni sprungu).


Þú semsagt veist meira en sérfræðingarnir, en hefur ekki hugmynd um hvað er á þessu svæði.

Þetta svæði heitir literally Hveradalir, þú ættir að geta giskað á afhverju.
Brekkan þarna heitir Hveradalabrekkur.
Skíðaskálinn í Hveradölum er þarna á bakvið reykinn/gufuna úr hverunum sem að er þarna hægra megin.

Hvað hefur þú fyrir þér í því að þetta sé kvika en ekki bara hverir, það er heitt vatn, einsog er þarna út um gersamlega allt.
Sjáðu til, þú ert að tala hérna um kviku og að sérfræðingar viti ekki neitt, en þú virðist bara akkúrat ekkert vita um svæðið sjálft.

Kannski nefnilega vissu sérfræðingarnir meira um svæðið og vita að það er jarðhiti þarna, vita að það eru hverir þarna við hliðarveginn og að þetta svæði sé alþekkt fyrir jarðhita, enda heitir þetta Hveradalir og hinu megin við fjallið er Hellisheiðarvirkjun, allt að nýta þennan jarðhita.

Þannig að ég spyr bara, hvað hefuru fyrir þér að þetta sé kvika ?
Afhverju er þetta ekki bara heitt vatn, svona einsog sérfræðingarnir virðast halda og tala einmitt um að tappa því bara af þarna ef að þrýstingur og hiti verða vandamál.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Sun 14. Maí 2023 22:09

Ég er ekki sérfræðingur í innviðum og mannvirkjum. Ég þekki jarðfræði, tölvur og netkerfi. Innviðir og allt það er ekki mitt svið. Það eina sem getur hitað jarðskorpuna svona hratt er kvika og kvika sem hefur risið hratt upp í jarðskorpuna án þess að valda miklum jarðskjálftum. Þetta svæði virðist vera mjög sprungið og mörg misgengi þarna sem þýðir að mótstaða í jarðskorpunni er líklega mjög lítil og það kemur í veg fyrir jarðskjálftavirkni.
Síðast breytt af jonfr1900 á Sun 14. Maí 2023 22:10, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Tengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Nariur » Sun 14. Maí 2023 23:13

Jaaá. Ég ætla að halda mig við mat fólksins sem veit actually hvað er í gangi þarna, fólks sem hefur menntun, meiri gögn og alvöru reynslu, sem hefur ekki áhyggjur af gosi.

Hvaða value heldur þú að þú sért að koma með að borðinu hérna? Þú ert bara að besserwissa eitthvað út í loftið.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf urban » Sun 14. Maí 2023 23:22

jonfr1900 skrifaði:Ég er ekki sérfræðingur í innviðum og mannvirkjum. Ég þekki jarðfræði, tölvur og netkerfi. Innviðir og allt það er ekki mitt svið. Það eina sem getur hitað jarðskorpuna svona hratt er kvika og kvika sem hefur risið hratt upp í jarðskorpuna án þess að valda miklum jarðskjálftum. Þetta svæði virðist vera mjög sprungið og mörg misgengi þarna sem þýðir að mótstaða í jarðskorpunni er líklega mjög lítil og það kemur í veg fyrir jarðskjálftavirkni.


Afhverju getur þetta ekki verið heitt vatn sem að hefur einmitt fundið sér nýja sprungu að fara eftir ?
Afhverju ætti hver ekki að geta hitað jörðina þarna svona mikið ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Mán 15. Maí 2023 00:00

Hverasvæðið er röngu megin við hallann á svæðinu. Miðað við þá hveri sem eru þarna nú þegar. Vatna rennur alltaf undan halla í jarðlögum eða í þá átt sem þrýstingur ýtir því (ólíklegt í þessu tilfelli). Það eru engin hverasvæði fyrir ofan þennan jarðhita sem kom fram á Miðvikudaginn á Þjóðvegi 1 í Hveradölum.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 15. Maí 2023 09:54

Þetta er 100% heitt vatn að finna sér nýjar leiðir


Engin kvika eða neitt þarna undir sem hefur áhrif.
Hellisheiðin í heild sinni er mjög heit enda er slatti af borholum þarna sem eru ansi afkastamiklar.

Hef mikið verið í kringum holunar þarna í þjónustu við Jarðboranir á sínum tíma.



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf urban » Mán 15. Maí 2023 12:27

jonfr1900 skrifaði:Hverasvæðið er röngu megin við hallann á svæðinu. Miðað við þá hveri sem eru þarna nú þegar. Vatna rennur alltaf undan halla í jarðlögum eða í þá átt sem þrýstingur ýtir því (ólíklegt í þessu tilfelli). Það eru engin hverasvæði fyrir ofan þennan jarðhita sem kom fram á Miðvikudaginn á Þjóðvegi 1 í Hveradölum.

´
Hugsanlega engin Hverasvæði en það er nóg af hita þarna ofar.
Mynd

Þarna sérðu Hveradali vinstra megin ofarlega á myndinni, neðst til hægri á myndinni, uppi á Hellisheiði sérðu einmitt hluta af Hellisheiðarvirkjun. línurnar þarna sem að liggja frá því og upp að vegi eru einmitt rör frá þeirri virkjun.

Þetta svæði er allt háhitasvæði, það er alveg vitað.
Afhverju er ólíklegt í þessu tilviki að það sé þrýstingur sem að ýtir þessu út ?
Afhverju er það bara svona 100% að þetta sé kvika sem að er að hita jörðina þarna.

Afhverju er semsagt ólíklegt að það sé heitt vatn undir þrýstingi á svæði sem að er þekkt fyrir heitt vatn undir þrýstingi, svæði sem að er höfuðborgarsvæðið fær heitt vatn og orku frá ?

Sjáðu til, það er nefnilega nóg að keyra einu sinni yfir Hellisheiðina til þess að vita að það sé jarðhiti þarna allt í kring.
Þú virðist bara aldrei hafa komið þangað, segir sjálfur að þú þekkir svæðið ekki en samt geturu staðfest það bara að það sé ekkert Hverasvæði þarna og staðfest bara að þetta sé kvika.

held að þú ættir aðeins að slaka á gosspánum hjá þér og kíkja kannski bara í bíltúr uppá Hellisheiði þegar að þú kemur til landins, þá sérðu afhverju þú ert sá eini sem að ert að spá gosi og afhverju allir hinir, bæði sérfræðingar og við hinir sem að komum þarna bara öðru hverju erum að efast um þetta.
Síðast breytt af urban á Mán 15. Maí 2023 12:40, breytt samtals 1 sinni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


T-bone
Fiktari
Póstar: 60
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 13:44
Reputation: 24
Staða: Tengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf T-bone » Mán 15. Maí 2023 12:30

"Það eru engin hverasvæði fyrir ofan þennan jarðhita" en samt þekkiru svæðið ekki neitt?

Það er fullt af borholum fyrir ofan þetta svæði sem hitinn mælist á akkurat nuna, og þú talar um að eingöngu kvika geti hitað svona hratt.
Ertu meðvitaður um það að þetta er búið að vera heitt í marga mánuði þarna? Það er búið að gufa úr jarðveginum þarna heillengi en það er bara verið að skoða þetta fyrst núna.

Þetta er farið að vera jafn langt frá raunveruleikanum hjá þer eins og að halda að Ísland sé að sökkva að því að það er að flæða að....
Það er og hefur í verulega mörg ár verið verulegur hiti þarna rétt undir yfirborðinu, enda eru fleiri en 2 eða 3 borholur þarna. Ég er ekki með nákvæman fjölda en er nokkuð viss um að þær séu yfir hundrað.
Prófaðu að skoða svæðið þarna í kringum þjóðveginn áður en þú ferð að fullyrða svona rugl, og þegar þú ert búinn að þvi skaltu fara inn í dalina þarna fyrir ofan virkjunina og skoða. Þar finnur t.d. volga læki og fleira sem ég kannski hélt bara að væri vatn en er raunverulega kvika. Þarf kannski að endurskoða þetta hjá mér....


Mynd


dadik
Tölvutryllir
Póstar: 609
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf dadik » Mán 15. Maí 2023 13:16

Ég er mjög þakklátur fyrir þessar nýjustu upplýsingar. Blöndunartækin í sturtunni hjá mér hafa verið leiðinleg upp á síðkastið. Vatnið er yfirleitt of heitt. Ég var að spá í að skipta þeim út, hélt að þau væru komin á tíma, en núna er ég sannfærður um að það er ekkert að blöndunartækjunum.

Ég hef því komist að þeirri niðurstöðu, sem er eina rökrétta niðurstaðan, að kvika hafi brotið sér leið inn í heitavatnslögnina sem veldur því að vatnið er heitara en venjulega. Þessvegna má búast við að gos geti hafist á baðherberginu hjá mér með litlum sem engum fyrirvara. Ég tel líklegt að þetta gerist fljótlega, væntanlega á næstu dögum, en samt getur verið erfitt að spá fyrir um þetta.

ps. Hvað haldið þið að tjónið verði mikið við gos inni á baðherbergi? Borga tryggingarnar þetta mögulega?


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf appel » Mán 15. Maí 2023 13:32

dadik skrifaði:Ég er mjög þakklátur fyrir þessar nýjustu upplýsingar. Blöndunartækin í sturtunni hjá mér hafa verið leiðinleg upp á síðkastið. Vatnið er yfirleitt of heitt. Ég var að spá í að skipta þeim út, hélt að þau væru komin á tíma, en núna er ég sannfærður um að það er ekkert að blöndunartækjunum.

Ég hef því komist að þeirri niðurstöðu, sem er eina rökrétta niðurstaðan, að kvika hafi brotið sér leið inn í heitavatnslögnina sem veldur því að vatnið er heitara en venjulega. Þessvegna má búast við að gos geti hafist á baðherberginu hjá mér með litlum sem engum fyrirvara. Ég tel líklegt að þetta gerist fljótlega, væntanlega á næstu dögum, en samt getur verið erfitt að spá fyrir um þetta.

ps. Hvað haldið þið að tjónið verði mikið við gos inni á baðherbergi? Borga tryggingarnar þetta mögulega?


Held að þú munir seint fá hraunkviku í sturtuhausinn. :megasmile
En ágætt að hafa sínar fóbíur. 8-[

Jörðin er í raun eldhnöttur, og við búum á ysta laginu sem er nægilega kalt til að vera solid. Það gæti alveg gerst að jörðin bara hrynji ofan í fljótandi eldhraun og við gufum upp á sekúndum.
Síðast breytt af appel á Mán 15. Maí 2023 13:33, breytt samtals 1 sinni.


*-*


dadik
Tölvutryllir
Póstar: 609
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf dadik » Mán 15. Maí 2023 13:43

appel skrifaði:
Held að þú munir seint fá hraunkviku í sturtuhausinn. :megasmile


Ég tel þetta mjög líklegt. Það er augljóst samhengi milli kvikuhreyfinganna í Hveradölum og hitans á vatninu í sturtunni hjá mér. Heita vatnið sem ég fæ kemur einmitt frá þessu svæði sem segir mér að kvikan sé komin langleiðina gegnum Nesjavallaæðina. Hveradalir eru í póstnúmeri 801, ég er í póstnúmeri 103. Þversumman af þessum númerum er 904 og þversumman af 904 er 13. Þarf að segja meira?


ps5 ¦ zephyrus G14


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf jonfr1900 » Mán 15. Maí 2023 14:05

USGS

How can we tell when a volcano will erupt?

[...]

[*] Noticeable steaming or fumarolic activity and new or enlarged areas of hot ground
[...]
[*] Small changes in heat flow

These precursors do not indicate the type or scale of an expected eruption (that information is best obtained by mapping previous eruptions). Precursors can continue for weeks, months, or even years before eruptive activity begins, or they can subside at any time and not be followed by an eruption. Italy’s Campi Flegrei volcano has been showing signs of unrest for over 60 years.


Tíminn á Íslandi er ekki 60 ár. Mun minni, í mesta lagi nokkur ár en í minnsta lagi nokkrir dagar til vikur (fer eftir eldstöð).

Volcanic Lands Warm Before Eruptions (EOS)




sundhundur
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 18:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf sundhundur » Mán 15. Maí 2023 14:14

Mynd

Aldrei of varlega farið.