Hmm,hvar finnur maður svona örgjörva
http://www.theinquirer.net/default.aspx?article=37122
CraZy skrifaði:
CraZy skrifaði:
Taxi skrifaði:
Hvernig væri bara að stofn þráð ef þú sérð svona frétt.
Birkir skrifaði:CraZy, svona til að þú komir nú ekki alltof illa útúr þessum þræði, þá er þetta nú ansi skondin mynd.![]()
CraZy skrifaði:4x0n skrifaði:Sry, ég bara varð
Ég var aldrei að segja að þetta væru nýjar fréttir, tók bara röðina bit news..hefðu verið nýjar hefði ég póstað þeim samdægurs þegar þær komu út sama dag og ég sá þær en ég get ekki farið aftur í tíman til að prúfa einhvað point now can I ?
CraZy skrifaði:4x0n skrifaði:Sry, ég bara varð
Ég var aldrei að segja að þetta væru nýjar fréttir, tók bara röðina bit news..hefðu verið nýjar hefði ég póstað þeim samdægurs þegar þær komu út sama dag og ég sá þær en ég get ekki farið aftur í tíman til að prúfa einhvað point now can I ?
4x0n skrifaði:CraZy skrifaði:4x0n skrifaði:Sry, ég bara varð
Þetta var líka póstað í gríni, engin alvara bak við þetta
CraZy skrifaði:4x0n skrifaði:CraZy skrifaði:4x0n skrifaði:Sry, ég bara varð
Þetta var líka póstað í gríni, engin alvara bak við þetta
Sorry ég er óvenju bitur í dag..Er að farast í þessu fríi, hef ekkert að gera.. haha