Ég er ekkert að biðja ykkur að fara inná þetta. Ef þið hafið ekki áhuga á því ekki gera það þá. Hélt nú bara að menn hefðu gaman af þessu.
Ný íslensk leikjasíða
-
davidelvar
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 6
- Skráði sig: Þri 30. Des 2008 20:59
- Staða: Ótengdur
Ný íslensk leikjasíða
Ný íslensk leikjasíða.. http://www.vefleikir.is 
Ég er ekkert að biðja ykkur að fara inná þetta. Ef þið hafið ekki áhuga á því ekki gera það þá. Hélt nú bara að menn hefðu gaman af þessu.
Síðast breytt af davidelvar á Mið 31. Des 2008 01:52, breytt samtals 4 sinnum.
-
Gunnar
- Vaktari
- Póstar: 2379
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
Re: Ný íslensk leikjasíða
davidelvar skrifaði:Var að finna þessa íslensku leikjasíðu, ég hef allavana ekki séð hana áður, held að hún sé ný. Hún heitir http://www.vefleikir.is
ja ok og þú ert semsagt ekki að auglýsa hana? :O með svo marga posta hér bara venjulegur náungi að bua til aðgang hér og posta fyrsta postinn þinn um leikjasíðu
-
machinehead
- Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
davidelvar skrifaði:Ný íslensk leikjasíða.. http://www.vefleikir.is
Þreytandi síður, nóg til af þeim.
-
Gúrú
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Sæll Davíð Elmar Másson, ertu labbandi á milli spjallborða auglýsandi síðuna þína til þess að..? Sé engar auglýsingar þarna eða neitt.
Stofnaðir bara einkafélag og alles?
Stofnaðir bara einkafélag og alles?
Modus ponens
-
halldorjonz
- </Snillingur>
- Póstar: 1029
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
-
davidelvar
Höfundur - Nýliði
Já ég skil alveg hvernig þetta lýtur út en ég var nú ekkert að reyna að "spama" spjallið hérna, vildi nú bara deila þessu með ykkur.
-
Gúrú
- Bannaður
davidelvar skrifaði:Já ég skil alveg hvernig þetta lýtur út en ég var nú ekkert að reyna að "spama" spjallið hérna, vildi nú bara deila þessu með ykkur.
Eitt skil ég samt ekki: Þessi síða lítur út fyrir að vera margtuga klukkutíma vinna, og þú ert ekki með auglýsingar?
Modus ponens
Flott síða. Þokkalega slow samt. Ruby on rails + heimatenging er slæm blanda 
-
davidelvar
Höfundur - Nýliði
daremo skrifaði:Flott síða. Þokkalega slow samt. Ruby on rails + heimatenging er slæm blanda
haha hún verður nú bara ekki hraðvirkari en þetta núna í upphafi. Því miður.
Gúrú skrifaði:davidelvar skrifaði:Já ég skil alveg hvernig þetta lýtur út en ég var nú ekkert að reyna að "spama" spjallið hérna, vildi nú bara deila þessu með ykkur.
Eitt skil ég samt ekki: Þessi síða lítur út fyrir að vera margtuga klukkutíma vinna, og þú ert ekki með auglýsingar?
Já það fór gríðarlega mikil vinna í þetta, en nú í upphafi verða ekki neinar auglýsingar. Þær koma líklega seinna til þess að standa undir kostnaði.
Ekki hika við það að hafa samband við mig í gegnum PM ef þið sjáið eitthvað athugavert við hana eða þið viljið koma með uppástungu að nýjum eiginleika eða eitthvað álíka.
-
Gúrú
- Bannaður
-
davidelvar
Höfundur - Nýliði
Gúrú skrifaði:Hæstu einkun - Hæstu einkunn
Svo er öll þessi síða skrýtin, hvað eggsaktlí á hún að gera/vera? :
Ferðu á þessa síðu þegar þú ferð í "Minn aðgangur" ? Ef svo er þá er þetta bara villa hjá mér, ætla að kíkja á þetta. Takk.
-
Danni V8
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Nice. Leikjasíða sem er ekki búið að blokka í vinnunni 
Spennandi að sjá hvað það endist lengi
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
techseven
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 312
- Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
- Staðsetning: RVK
davidelvar skrifaði:Ný íslensk leikjasíða.. http://www.vefleikir.is
Mér finnst ekkert að því að menn komi einhverju sem þeir eru að gera á framfæri, á meðan það er bara 1 póstur. Ég held að við lifum það alveg af og mér sýnist bara sumir vera ánægðir að frétta af þessu.
Hitt er annað mál að þú áttir strax í byrjun að nefna það að þetta væri á þínum vegum...
Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio
-
emmi
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Mæli með að þú hýsir þetta á Íslandi. Ekkert leiðinlegra en að skoða hægar vefsíður. Lítur annars mjög vel út. 
-
Sydney
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Danni V8 skrifaði:Nice. Leikjasíða sem er ekki búið að blokka í vinnunni
http://www.hidemyass.com
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
-
depill
- Stjórnandi
- Póstar: 1604
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
daremo skrifaði:Flott síða. Þokkalega slow samt. Ruby on rails + heimatenging er slæm blanda
Ekki sé ég að forritunarmál hefði skippt neinu máli varðandi hraða á síðu. Og mér sýnist þetta líka ekki vera RoR heldur php ( vefleikir.is/index.php er til ) og svo virðist þetta vera í Kanada en ekki á heimatengingu. En hæg er hún fjandinn hafi það, er ekki betra að hýsa þetta hjá bara fyrirtækjum eins og 1984 eða Netberg. Bæði að styrkja Íslenskt og fá töluvert meiri hraða í þetta sem væri líklegra til success
-
davidelvar
Höfundur - Nýliði
depill.is skrifaði:daremo skrifaði:Flott síða. Þokkalega slow samt. Ruby on rails + heimatenging er slæm blanda
Ekki sé ég að forritunarmál hefði skippt neinu máli varðandi hraða á síðu. Og mér sýnist þetta líka ekki vera RoR heldur php ( vefleikir.is/index.php er til ) og svo virðist þetta vera í Kanada en ekki á heimatengingu. En hæg er hún fjandinn hafi það, er ekki betra að hýsa þetta hjá bara fyrirtækjum eins og 1984 eða Netberg. Bæði að styrkja Íslenskt og fá töluvert meiri hraða í þetta sem væri líklegra til success
Síðan er búin til í PHP og MySQL. En já síðan er á hýsingu í Kanada.
Er síðan hæg hjá öllum eða, ef svo er hjá hvaða fyrirtæki eru þið með netið? Hún virkar nefnilega fínt hjá mér.