Og hvar fær maður límmiða sem eru nettir, ekki bara DC Carhartt og svona límmiða, bara allt sem tengist engu

Obama can't Gymkhana
klaufi skrifaði:Obama can't Gymkhana
Ég hló
Flest merkifyrirtækin á íslandi geta prentað út einn stóran límmiða ef þú kemur með mynd í góðri upplausn.
Held það sé töluvert skárri lausn heldur en að ætla að henda 300 límmiðum á kassan..
klaufi skrifaði:Obama can't Gymkhana
Ég hló
Flest merkifyrirtækin á íslandi geta prentað út einn stóran límmiða ef þú kemur með mynd í góðri upplausn.
Held það sé töluvert skárri lausn heldur en að ætla að henda 300 límmiðum á kassan..
demaNtur skrifaði:Kassinn er álíka hár og 2l kók og einn slots (33ml) og svona 5-7cm lengri á breidd.. Nenni ekki að fara ná í málband haha
demaNtur skrifaði:
Eins og hvaða fyrirtæki? og hvað myndi þetta kosta c.a.?
Kassinn er álíka hár og 2l kók og einn slots (33ml) og svona 5-7cm lengri á breidd.. Nenni ekki að fara ná í málband haha
klaufi skrifaði:demaNtur skrifaði:
Kassinn er álíka hár og 2l kók og einn slots (33ml) og svona 5-7cm lengri á breidd.. Nenni ekki að fara ná í málband haha
Er í alvörunni of mikið fyrir þig að ná í málband og maila á fyrirtækin?
Þetta er aldrei undir 10k býst ég við..
Ætlaði að láta prenta 20x4cm límmiða með svörtu, 2stk en það átti að kosta einhvern rétt rúman 5 kall..

demaNtur skrifaði:klaufi skrifaði:demaNtur skrifaði:
Ætlaði að láta prenta 20x4cm límmiða með svörtu, 2stk en það átti að kosta einhvern rétt rúman 5 kall..
Alveg slakur........ Tók það fram að ég nennti ekki að sækja málband, og ég var að spyrja hvaða fyrirtæki eru í svona límmiðadæmi..
vesley skrifaði:demaNtur skrifaði:klaufi skrifaði:demaNtur skrifaði:
Alveg slakur........ Tók það fram að ég nennti ekki að sækja málband, og ég var að spyrja hvaða fyrirtæki eru í svona límmiðadæmi..
Held nú að allar prentsmiðjur geta prentað út límmiða.
ég var að spyrja hvaða fyrirtæki eru í svona límmiðadæmi..
guttalingur skrifaði:klaufi skrifaði:Obama can't Gymkhana
Ég hló
Ég barasta finn þetta ekki
Dazy crazy skrifaði:guttalingur skrifaði:klaufi skrifaði:Obama can't Gymkhana
Ég hló
Ég barasta finn þetta ekki
Uppi hægra horninu
demaNtur skrifaði:vesley skrifaði:
Held nú að allar prentsmiðjur geta prentað út límmiða.
Já væri eitthver til í að svara bara spurningunni minni?!ég var að spyrja hvaða fyrirtæki eru í svona límmiðadæmi..