síðan kemur 4 daga helgi þar sem að ég byrja ekki í næyrri vinnu fyrr en á mánudag.
er að fara að vinna vinnu sem að mig hefur alltaf langað að vinna í rauninni
urban skrifaði:Hætta í vinnunni þar sem að ég hef í raun verið of launalágur undanfarin 2 ár (síðasti dagur á morgun)
síðan kemur 4 daga helgi þar sem að ég byrja ekki í næyrri vinnu fyrr en á mánudag.

) Eftir afmælið mitt er ég að fara í það að setja saman tölvu fyrir mig og byrja aftur á tölvuleikjaspili eftir 1,5 árs pásu.Magneto skrifaði:urban skrifaði:Hætta í vinnunni þar sem að ég hef í raun verið of launalágur undanfarin 2 ár (síðasti dagur á morgun)
hvaða vinna ? do tell
urban skrifaði:Magneto skrifaði:urban skrifaði:Hætta í vinnunni þar sem að ég hef í raun verið of launalágur undanfarin 2 ár (síðasti dagur á morgun)
hvaða vinna ? do tell
er að hætta hjá Fiskmarkaði Vestmannaeyja
er að byrja hjá Landflutningum/Samskip

þau koma mér alltaf í jólaskapiðurban skrifaði:Magneto skrifaði:urban skrifaði:Hætta í vinnunni þar sem að ég hef í raun verið of launalágur undanfarin 2 ár (síðasti dagur á morgun)
hvaða vinna ? do tell
er að hætta hjá Fiskmarkaði Vestmannaeyja
er að byrja hjá Landflutningum/Samskip
Black skrifaði:Jólafrí á morgun, og 1 próf 5des
Maini skrifaði:Þetta vantar bara, virkar þannig að ÞÚ segir okkur hvaða jákvæði hlutur/atburður er að fara að gerast næstu daga í þínu lífi!
Hjá mér,
Útborgun á morgun, ætla að skella mér á 40" flatskjá og xbox360 fyrir konuna, svo er hún ólétt og allt að gerast(fyrsta barn!)
Hmm, jólahlaðboð um helgina, þar fellur einhver jólabjórinn er ég viss um!
Einnig mögulegt að ég séi að fara að skella mér á SG2, er enþá að ákveða mig en búinn að fá grænt ljós frá konunni!
Jæja, næsti?
rapport skrifaði:Jákvætt á döfinni:
- Jólabónus
- Jólabjór
- Jólamatur
- Áramót
- Próflok hjá konunni og útskrift
- Afmæli næstu helgi
- prófa nýjan SSD með nýju RAM í BF3 og Project Blackout
- Pæla í nýju skjákorti
- Það er bara langt síðan ég hef verið jafn sáttur í eigin skinni og akkúrat núna...
) og hvernig RAM varstu að fá þér ?Magneto skrifaði:rapport skrifaði:Jákvætt á döfinni:
- Jólabónus
- Jólabjór
- Jólamatur
- Áramót
- Próflok hjá konunni og útskrift
- Afmæli næstu helgi
- prófa nýjan SSD með nýju RAM í BF3 og Project Blackout
- Pæla í nýju skjákorti
- Það er bara langt síðan ég hef verið jafn sáttur í eigin skinni og akkúrat núna...
nice, bara sáttur með lífiðen hvernig skjákort ertu að spá í ( bara forvitni
) og hvernig RAM varstu að fá þér ?