AciD_RaiN skrifaði:Black skrifaði:ég ældi yfir tölvuna mína.. þegar þetta kom upp
Já hvað í fjandanum er þetta?? Eitthvað fishy við þetta
Sami gaurinn ? lol.
Windows 8 er ekki að fara vel í mig.

AciD_RaiN skrifaði:Black skrifaði:ég ældi yfir tölvuna mína.. þegar þetta kom upp
Já hvað í fjandanum er þetta?? Eitthvað fishy við þetta

AciD_RaiN skrifaði:Var að reyna að uppfæra drivera en ekkert gekk. Næ hvorki að tengjast wifi né ethernet
 eru þið hinir að lenda í þessu?? s.s net veseni
  eru þið hinir að lenda í þessu?? s.s net veseni   
 Legolas skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Var að reyna að uppfæra drivera en ekkert gekk. Næ hvorki að tengjast wifi né ethernet
Hallóeru þið hinir að lenda í þessu?? s.s net veseni

noizer skrifaði:Legolas skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Var að reyna að uppfæra drivera en ekkert gekk. Næ hvorki að tengjast wifi né ethernet
Hallóeru þið hinir að lenda í þessu?? s.s net veseni

Netið virkar fínt hjá mér. Náði hins vegar ekki að setja upp AMD Display Driver...
 Það eru bara þessir tveir driverar sem ég get ekki sett upp...
 Það eru bara þessir tveir driverar sem ég get ekki sett upp...biturk skrifaði:náðu í hann manually í annar tölvu og færðu yfir..

AciD_RaiN skrifaði:biturk skrifaði:náðu í hann manually í annar tölvu og færðu yfir..
Auðvitað er það alveg hægt en þrátt fyrir það virðist þetta vera einhver galli í stýrikerfinu sjálfu sem er að sjálfsögðu hægt að laga áður en það kemur út
GuðjónR skrifaði:Var að horfa á kynningu af Windows8
Og kræst hvað þetta er LJÓTT kerfi.
Ég efast ekki um að tæknilega séð sé þetta kerfi sniðugt, en gátu þeir virkilega ekki sett neina fegurð í þetta.
Öll icon ljót, allt í 2d, litlaust og flatt.
Skoðið MacOs eftir að hafa skoðað Win8, munurinn er eins 40 ára gamalt svarthvítt sjónvarp VS nýjustu LCD/Plasma.
Orri skrifaði:GuðjónR skrifaði:Var að horfa á kynningu af Windows8
Og kræst hvað þetta er LJÓTT kerfi.
Ég efast ekki um að tæknilega séð sé þetta kerfi sniðugt, en gátu þeir virkilega ekki sett neina fegurð í þetta.
Öll icon ljót, allt í 2d, litlaust og flatt.
Skoðið MacOs eftir að hafa skoðað Win8, munurinn er eins 40 ára gamalt svarthvítt sjónvarp VS nýjustu LCD/Plasma.
Verð að vera ósammála þér með þetta.
Fallegir litir og einfaldleiki í fyrirrúmi og yfirhöfuð mjög fallegt viðmót.
Þegar ég átti Mac á sínum tíma þá varð ég fljótt frekar þreyttur á þessum gráa gradient sem einkennir stýrikerfið.
Þrátt fyrir það mjög fallegt stýrikerfi líka, bara mjög mismunandi og nánast ósambærilegt.
GuðjónR skrifaði:20 ár síðan?
Marmarinn skrifaði:windows 8 virkar alveg stórskrýtið og lítur út eins og það ætti bara heima á snertiskjá/tablet.