Innbyggðu hátalararnir í nýju fartölvunni minni eru ekkert til að hrópa húrra fyrir.
Langaði að athuga hvort menn hafi komist í kynni við netta og flotta 2.1 eða jafnvel bara 2.0 sem þeir gætu mælt með fyrir mig?
Yawnk skrifaði:Logitech Z623

bubble skrifaði:Yawnk skrifaði:Logitech Z623
Yawnk skrifaði:Logitech Z623

lukkuláki skrifaði:Þetta er best. Ótrúlegur hljómur í þessu.
http://www.netverslun.is/verslun/product/T%C3%B6lvuh%C3%A1talarar-Bose-Companion-3-II-Gr%C3%A1ir,8161,373.aspx

lukkuláki skrifaði:Þetta er best. Ótrúlegur hljómur í þessu.
http://www.netverslun.is/verslun/product/T%C3%B6lvuh%C3%A1talarar-Bose-Companion-3-II-Gr%C3%A1ir,8161,373.aspx
Baraoli skrifaði:Þessir eru eflaust góðir í klassíska tónlist en þeir höndla ekki mikið meirra en það (vel þar að segja)
Logitech z-2300 án ef þeir bestu. leiðinlegt að þeir eru hættir í framleiðslu

lukkuláki skrifaði:Baraoli skrifaði:Þessir eru eflaust góðir í klassíska tónlist en þeir höndla ekki mikið meirra en það (vel þar að segja)
Ég verð nú bara að spyrja menn sem eru að dissa þetta sett hvort þeir hafi yfir höfuð hlustað á hljóminn í þessu ?
eða hvort þeir séu bara að tala með rassgatinu vegna þess að þetta er BOSE og þeir hafa ekki efni á því
worghal skrifaði:lukkuláki skrifaði:Baraoli skrifaði:Þessir eru eflaust góðir í klassíska tónlist en þeir höndla ekki mikið meirra en það (vel þar að segja)
Ég verð nú bara að spyrja menn sem eru að dissa þetta sett hvort þeir hafi yfir höfuð hlustað á hljóminn í þessu ?
eða hvort þeir séu bara að tala með rassgatinu vegna þess að þetta er BOSE og þeir hafa ekki efni á því
geturu komið með statistics á þessum?
lukkuláki skrifaði:worghal skrifaði:lukkuláki skrifaði:Baraoli skrifaði:Þessir eru eflaust góðir í klassíska tónlist en þeir höndla ekki mikið meirra en það (vel þar að segja)
Nei ég hef ekkert yfir þetta
Skora bara á þig og aðra áhugasama að fara niður í Nýherja og fá að hlusta, ég hef heyrt í óteljandi hátalarasettum og BOSE hefur vinninginn og er hverrar krónu virði.
Hentar örugglega ekki öllum enda er ekki til neitt sem hentar algjörlega öllum.
worghal skrifaði:lukkuláki skrifaði:worghal skrifaði:lukkuláki skrifaði:Baraoli skrifaði:Þessir eru eflaust góðir í klassíska tónlist en þeir höndla ekki mikið meirra en það (vel þar að segja)
Nei ég hef ekkert yfir þetta
Skora bara á þig og aðra áhugasama að fara niður í Nýherja og fá að hlusta, ég hef heyrt í óteljandi hátalarasettum og BOSE hefur vinninginn og er hverrar krónu virði.
Hentar örugglega ekki öllum enda er ekki til neitt sem hentar algjörlega öllum.
ég tel mig eiga betra sett![]()
langaði bara í statistic til að bera saman en ég finn ekkert neinstaðar, bara málin á þeim
lukkuláki skrifaði:Baraoli skrifaði:Þessir eru eflaust góðir í klassíska tónlist en þeir höndla ekki mikið meirra en það (vel þar að segja)
Baraoli skrifaði:lukkuláki skrifaði:Baraoli skrifaði:Þessir eru eflaust góðir í klassíska tónlist en þeir höndla ekki mikið meirra en það (vel þar að segja)
Skil vel að þú efast um það sem ég sagði, en það vill svo bara svo skemmtilega til að ég á vel fyrir þeim og á í þokkabót BOSE heyrnartól sem er bara mjög góð.
Hinsvegar er ég að leita mér að 2.1 eða 5.1 kerfi og ég fékk að prófa akkurat þessa hátalara fyrir 2 heilum dögum síðan. þeir virkuðu en.. þeir virkuðu hinsvegar ekki fyrir 60þúsundin sem þeir kosta. ég meina horfðu á þá, þetta er nú ekkert annað en fartölvu hátalara á standi með sub module.
var að íhuga að fá mér. þangað til ég fékk að prófa þá, þeir einfaldlega eru ekki fyrir minn tónlistar smekk.
Þeir eru myndu henta vel í klassíska tónlist eins og ég sagði hér fyrir ofan en ekki mikið meirra en það.
The message I want everyone to take from this lengthy review is that Bose, like Bang & Olufsen and Nakamichi, sell lifestyle and designer products whose prices are very heavily saturated by image and appeal. They are by no means, no means at all performance products. They have no cost-effectiveness, no bang-for-the-buck value, and draw no respect from any true audio enthusiests. If your goal is to appeal to and impress housewives, then this system gets the job done, but if your goal is high fidelity, high performance, high endurance, upgradeability, and fair market value pricing then I would very highly suggest you look elsewhere.
mjög gott hljóð frá þeim tært og fín bassi í þeim