Hvað segiði hvað er sniðugustu appin og leikirinn sem er boðið upp á fyrir iPhone-inn ? Endilega að koma með góðar hugmyndir að hvernig ég get nýtt mér símann sem best ( allir aulabrandarar afþakkaðir ).
 Hvað segiði hvað er sniðugustu appin og leikirinn sem er boðið upp á fyrir iPhone-inn ? Endilega að koma með góðar hugmyndir að hvernig ég get nýtt mér símann sem best ( allir aulabrandarar afþakkaðir ).

Oak skrifaði:Jailbreak.
Tiger skrifaði:Oak skrifaði:Jailbreak.
Er það nýtt app eða bara completly off topic.... Hef átt allar týpur af iPhone og um leið og þeir voru seldir ólæstir sá ég ENGA ástæðu til að jailbreak-a símann og mun ekki gera. Fæ allt sem ég vill og vel rúmlega það með hann ekki jailbraek-aðan.
AirVideo
Dropbox
Remote
Scan
RunKeeper
Shazam
Engadget
ConvertBot
SkyGo
Vimeo
eBay
Camera+
NEWEGG
FindFriends
8mm
Þetta eru helstu sem ég nota.

Oak skrifaði:Tiger skrifaði:Oak skrifaði:Jailbreak.
Er það nýtt app eða bara completly off topic.... Hef átt allar týpur af iPhone og um leið og þeir voru seldir ólæstir sá ég ENGA ástæðu til að jailbreak-a símann og mun ekki gera. Fæ allt sem ég vill og vel rúmlega það með hann ekki jailbraek-aðan.
Þetta eru helstu sem ég nota.
Það segir mér bara að þú kannt ekki að nota það...iPhone finnst mér hundleiðinlegur sími ef að hann er ekki jailbreak-aður...en það er bara ég.

Oak skrifaði:Það segir mér bara að þú kannt ekki að nota það
oskar skrifaði:og þeir einu sem drulla yfir þetta eru einhverjir sem kunna ekkert á þessa síma

GuðjónR skrifaði:Hvað græðir maður á jailbreak? Getur það skemmt símann? Og er hægt að un-jailbreaka símann ef maður ákveður að selja hann einn góðan veðurdag?
Jailbreaking your iPhone will not ruin or harm it in any way, but I recommend that you don't jailbreak it anyways. Jailbreaking is stupid in my opinion. If you break your iPhone, and it does not function properly to where you cannot restore with iTunes, you're screwed, because if you take it in to repair, Apple and Sprint/Verizon/AT&T will refuse to repair it. Also, most of the Cydia apps shorten battery life, and jailbreaking is very unstable.
GuðjónR skrifaði:Hvað græðir maður á jailbreak? Getur það skemmt símann? Og er hægt að un-jailbreaka símann ef maður ákveður að selja hann einn góðan veðurdag?
 ég átti ólæstann iphone 4 og ég jailbreakaði hann, og ég fann eingan mun nema ég var með fleyri skemmtilegri apps
 ég átti ólæstann iphone 4 og ég jailbreakaði hann, og ég fann eingan mun nema ég var með fleyri skemmtilegri apps 
Tiger skrifaði:um leið og þeir voru seldir ólæstir sá ég ENGA ástæðu til að jailbreak-a símann

Oak skrifaði:Tiger skrifaði:um leið og þeir voru seldir ólæstir sá ég ENGA ástæðu til að jailbreak-a símann
Með þessum orðum þá megum við alveg segja að þú kunnir ekki á þetta vegna þess að þú segir að jailbreak sé bara nothæft í Unlock.
T.d. að geta skipt um default vafra...pull to refresh í mail og safari...geta breytt hvernig iconin færast þegar að þú skiptir á milli glugga í símanum. SBSettings er bráðnauðsynlegt. Geta gert fullt af flýtileiðum...t.d. rennir puttanum upp frá docknum og færð upp myndarvélarappið hvar sem þú ert í símanum. Geta fært iconin þar sem þú vilt og t.d. geta fært fleiri en eitt í einu á milli glugga. Geta bætt við iconum í dockinn og í gluggana. Sett fleiri en 12 öpp í einn folder eða sett foler inní folder. Fengið forrit sem að virkar eins og já.is í android. Geta verið með app í símanum sem leyfir þér að ná í nýjan hringitón eða búið til hringitón útfrá lögum í símanum. Getur t.d. náð í app sem gerir home takkann óþarfan ef þú vilt. Fullt af útlitsbreytingum(theme).
Það er fullt fullt af auka fídusum.
GuðjónR þú skemmir ekki símann þinn og já restore tekur þetta allt saman frá þér.
Ps. á sumum spjallsíðum værirðu bannaður fyrir að minnast á Inst......

Sími fyrir 150 þús og að stela síðan forritunum vegna þess að fólk tímir ekki að borga einhver smá pening fyrir forritin
 Sími fyrir 150 þús og að stela síðan forritunum vegna þess að fólk tímir ekki að borga einhver smá pening fyrir forritin   Það er bara hlægilegt að vera með svona röksemdarfærslu
 Það er bara hlægilegt að vera með svona röksemdarfærslubulldog skrifaði:Ég er sammála Guðjóni 15k í app fyrir símann er ekki neitt. Áfram iPhoneSími fyrir 150 þús og að stela síðan forritunum vegna þess að fólk tímir ekki að borga einhver smá pening fyrir forritin
Það er bara hlægilegt að vera með svona röksemdarfærslu