Stöð 2 HD er komin í loftið í Sjónvarpi Símans á stöð 203, fyrir 5 mín síðan.

edit: endurræsa þarf myndlykil til að hún komi upp.

BugsyB skrifaði:1280x720 það er ekki verið að senda neitt full hd. En er þetta komið á ml frá símanum er þetta ekki bara vodafone ML?
appel skrifaði:FYI.
Stöð 2 HD er komin í loftið í Sjónvarpi Símans á stöð 203, fyrir 5 mín síðan.
edit: endurræsa þarf myndlykil til að hún komi upp.
BugsyB skrifaði:1280x720 það er ekki verið að senda neitt full hd. En er þetta komið á ml frá símanum er þetta ekki bara vodafone ML
hfwf skrifaði:á þessi rás að vera frí odder was?
dori skrifaði:hfwf skrifaði:á þessi rás að vera frí odder was?
Pottþétt ekki. Væntanlega fyrir áskrifendur stöðvar 2.
appel skrifaði:Veit ekki alveg með gæðin, veðja á 1080i eða 720p.
Líklega er mikið efni upscaled, en vonandi verða helstu dagskrárliðir í HD, og sem flestir með tíð og tíma. Við sjáum bara hvað gerist, en ég hef ekki hundsvit á því annars.
gardar skrifaði:appel skrifaði:Veit ekki alveg með gæðin, veðja á 1080i eða 720p.
Líklega er mikið efni upscaled, en vonandi verða helstu dagskrárliðir í HD, og sem flestir með tíð og tíma. Við sjáum bara hvað gerist, en ég hef ekki hundsvit á því annars.
Sjónvarpið mitt skynjar þetta sem 1080i
AntiTrust skrifaði:gardar skrifaði:appel skrifaði:Veit ekki alveg með gæðin, veðja á 1080i eða 720p.
Sjónvarpið mitt skynjar þetta sem 1080i
Er það þá ekki frekar bara myndlykillinn sem er að dæla þeirri upplausn út, frekar en að hann sé að segja til um uppl. á contentinu? Grunar það, ég fæ amk upp 720p/1080i í info á TV hjá mér burtséð frá því hvert source-ið er.
gardar skrifaði:
Sjónvarpið dettur niður í 480p þegar ég spila SD rásir.
codec skrifaði:Nú er þetta orðið "official" hjá Vodafone: http://www.vodafone.is/blog/2012/12/sto ... -i-loftid/
Ég gat samt ekki séð að það væri neitt HD efni um helgina, væri gaman að vita hvaða efni er/verður í "alvöru" HD hjá þeim. Sennilega er allt bara upskalað SD í dag en líklega og vonandi fer meira HD efni að detta inn fljótt.
hfwf skrifaði:á þessi rás að vera frí odder was?
Visir.is skrifaði:Ekki verður rukkað HD-gjald fyrir aðgang að háskerpustöðvunum næstu þrjá mánuðina.