úff, núna hef ég ekki skoðað vaktina í rúman mánuð En jæja núna er ég að spá í tölvuinnkaupum hvaða vél yrði best fyrir eins og 110k. Þyrfti að vera alveg dúndur leikjavél
Spurning samt hvort það er ekki hægt að eiga eitthvað við þá tölvu sem þú átt núna og gera hana að "dúndur leikjavél". T.d. henda út þessu skjákorti og fá þér eitthvað alvöru, eins og já Radeon 9800 pro. Reyndar er hálfgerður galli að þetta móðurborð þitt nær ekki hærri FSB en 533 mhz (og gerir þar af leiðandi ekkert við betra minni að gera), en það hlýtur nú samt að vera til ódýrara móðurborð sem er samt gott. Á ekki líka alltaf að fylgja reglunni "ekki kaupa það nýjasta, kaupa það næst nýjasta", því hlutfallslega er það miklu ódýrara.
Núna er ég kominn með pakka á 65 þúsund ca. og þá er eftir 45 þúsund fyrir skjákorti (og hörðum disk). Er hægt að spara ca 10 þúsund ef þú lætur þér nægja 512 mb í minni. Það dugir uþb fyrir Radeon x800
Ég er sammála Mysingi þetta virkar eins og flís við rass, held held ég allavega. félagi minn er allavaga ánægður með þetta borð og örgjörva . Þetta er græjan sem ég ætla að fá mér þegar ég fæ tíma til þess eða þannig