Sneak peak á nýju MacPro...
-
Viktor
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6855
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Sneak peak á nýju MacPro...
Voðalega eru menn hörundssárir svona í morgunsárið...
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
ManiO
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Verð að segja að útlitshönnunin er kannski ekki mest spennandi, en innvolsið gefur mér fiðring sem að ég hef að ég held aldrei fengið áður af tæknibúnaði. Tekur stefnu Apple í hönnun út í öfgar.
EDIT: Verst er að búnaðurinn er engan veginn stílaður á notkun sem ég hef þörf á.
EDIT: Verst er að búnaðurinn er engan veginn stílaður á notkun sem ég hef þörf á.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
jonsig
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta er það sem apple eru bestir í . Búa til eitthvað custom dót sem userinn getur ekki síðan moddað, og þarf að reiða sig á þá fyrir varahluti fyrir big $$$$ . Og í öðru lagi af hverju er þetta dót ekki á mac spjallinu ? eða er búið að loka því ? 
-
ManiO
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
jonsig skrifaði:Þetta er það sem apple eru bestir í . Búa til eitthvað custom dót sem userinn getur ekki síðan moddað, og þarf að reiða sig á þá fyrir varahluti fyrir big $$$$ . Og í öðru lagi af hverju er þetta dót ekki á mac spjallinu ? eða er búið að loka því ?
Þú gerir þér grein fyrir því að markhópurinn fyrir þessar vélar er lítið að pæla í moddum. Þetta er hugsað sem atvinnutæki fyrir fólk sem nennir ekki að eyða tíma í að setja saman tækin sjálf.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
starionturbo
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Tiger skrifaði:C2H5OH skrifaði:MYND
Segir líklega meira um þig en aðra........ Er ekki hægt að hafa einn þráð um Apple vöru án þess að svona barnaskapur og rugl kemur inn? Þið sjáið í þráðheiti um hvað málið snýst, ekki eyða tíma ykkar í að lesa hann ef þið hafið ekkert um málið að segja.
Ekki sé ég appla fan's koma inná þræði þar sem CoolerMaster er að kynna nýjan turn sem er ferkanntaður og pósta myndum af ískápum og pappakössum.....
Það sést líka alveg svakalega oft á apple þráðum hvað apple fans eru protective og viðkvæmir fyrir gagnrýni. Það er alveg eðlilegt að ekki öllum líki við þessa hönnun, enda er hún mjög sérstök.
Ég veit að ég færi nú ekki að stökkva úr stólnum við það þó einhver færi að gagnrýna vörur sem ég nota
-
Tiger
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3873
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Þetta er nefnilega engin gagnrýni og hvað þá málefnaleg. Ég hef enga trú á að ég muni nokkurntíman kaupa mér svona vél en vonaðist bara til að hægt væri að ræða um þetta á nokkuð málefnalegum nótum, en það er líklega til of mikils ætlast, og ég líklega vondi kallinn fyrir að trúa því.
Sorry guys, flame away.
Sorry guys, flame away.
-
Nördaklessa
- </Snillingur>
- Póstar: 1090
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
demaNtur skrifaði:rapport skrifaði:hannesstef skrifaði:Djöfull er þetta flott tölva, ég er harður PC maður en þetta fær mann til að vilja að skipta, allt svo smooth
Einhver framleiðandinn á PC kössum mun nota Apple leiðina og finna upp svona kassa fljótlega, alveg upp á eigin spítur...
Ætli Coke þurfi ekki að fara hætta að selja súperdós vegna einkaleyfis hjá Apple á cylendrical shaped goods
![]()
bwahahahahaha

MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
-
tveirmetrar
- Tölvutryllir
- Póstar: 653
- Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
- Hafðu samband:
Mér er alveg sama hversu fancy pancy þetta lúkk er... Þetta verður overpriced, einkaleifismartröð fyrir alla og það versta er að þetta er APPLE!

Hardware perri
Það sem ég hata (kannski full sterkt orð) meira en fanboys eru þeir sem hrauna yfir allt og alla og eru ekki með neina logical ástæðu fyrir því.
Hættið bara að opna pósta sem þið vitið að snúast um Apple á einhvern hátt, ekki flókið.
Hættið bara að opna pósta sem þið vitið að snúast um Apple á einhvern hátt, ekki flókið.
-
Tesy
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
@bAZik
Get ekki verið meira sammála.
Gott dæmi:
Afhverju sleppir þessi maður ekki bara að opna svona þræðir og eyða tímanum sínum í eitthvað annað?
Get ekki verið meira sammála.
Gott dæmi:
jonsig skrifaði:Hafið þið googlað "igay" ? Lýsir alveg svona apple ofsatrúarmönnum
jonsig skrifaði:Af hverju að bera saman igayphone og smartphone ?
jonsig skrifaði:Ég er frekar fúll með Istore á íslandi , þegar leikurinn var í gangi um hvaða nafn kæmi á búðina þá sendi ég inn Igaystore á facebook! og ég fékk ekki einu sinni önnur verðlaun
Afhverju sleppir þessi maður ekki bara að opna svona þræðir og eyða tímanum sínum í eitthvað annað?
Tesy skrifaði:Afhverju sleppir þessi maður ekki bara að opna svona þræðir og eyða tímanum sínum í eitthvað annað?
Góður punktur, tók út helsta skítkastið hjá honum.
-
lifeformes
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
- Staðsetning: 66°N
Er ekki með skítkast en þetta er ágætis lesning
http://photofocus.com/2013/06/10/about-my-switch-from-mac-to-windows/
lifeformes skrifaði:Er ekki með skítkast en þetta er ágætis lesning
When Steve Jobs died, in my opinion, so did the company.
Steve Jobs himself said only perpetually stupid people never change their mind.
Fyrir mér afskrifar þessi maður sig algjörlega með þessum kommentum (og lýsingunni á því hversu mikill fanboi hann var).
-
jonsig
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
mín var ánægjan -
rango
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
jonsig skrifaði:\:D/ mín var ánægjan. Ég á í einhverskonar sálrænum vandamálum með anti-samkeppnis fyrirtæki
Þú ert þá væntanlega á móti MicroShit líka eða?