Tollur á fötum
-
Tonikallinn
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 660
- Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
- Staða: Ótengdur
Tollur á fötum
Heyrði einhverstaðar að það ætti að hætta mep toll á fatnaði. Er þetta rétt og ef svo, hvenær er það gilt?
-
Tonikallinn
Höfundur - Tölvutryllir
Re: Tollur á fötum
vesley skrifaði:Tollarnir voru felldir síðastliðin áramót
2015/2016
Mér fannst það bara skrítið að kosturinn að reikna toll á fatnaði er ennþá inni í toll reikninum....... uppfæra þeir það ekkert eða?
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Tonikallinn skrifaði:vesley skrifaði:Tollarnir voru felldir síðastliðin áramót
2015/2016
Mér fannst það bara skrítið að kosturinn að reikna toll á fatnaði er ennþá inni í toll reikninum....... uppfæra þeir það ekkert eða?
Ég kíkti á reiknivélina og reiknar hún ekki toll hjá mér.
Það að tollur sé felldur niður merkir ekki að virðisaukaskattur hætti á vörunni.
-
Tonikallinn
Höfundur - Tölvutryllir
vesley skrifaði:Tonikallinn skrifaði:vesley skrifaði:Tollarnir voru felldir síðastliðin áramót
2015/2016
Ég kíkti á reiknivélina og reiknar hún ekki toll hjá mér.
Það að tollur sé felldur niður merkir ekki að virðisaukaskattur hætti á vörunni.
Takk kærlega fyrir aðstoðina, algjörlega fattaði ekki að gá hvað + talan var. Semsagt hvort það var tollur eða eithvað annað......
-
DaRKSTaR
- Geek
- Póstar: 801
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
enginn tollur á þessu.. ég er merkjafrík og kaupi aðallega bara diesel og nike fatnað að utan.. borgar bara vsk... marg borgar sig að versla á netinu.
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
DaRKSTaR skrifaði:enginn tollur á þessu.. ég er merkjafrík og kaupi aðallega bara diesel og nike fatnað að utan.. borgar bara vsk... marg borgar sig að versla á netinu.
x2. Eftir að ég kynntist asos.com þá versla ég nánast ekki neinstaðar annarstaðar.