Boom
rbe skrifaði:já takk fyrir guðjónR
greinilega ekki Kísildalur sem var "Vandamálið" eftir að lesa innlegginn frá hakkarin annað efst í huga hans ?
voru ummæli fyrra bannsins sem gerðu útslagið tekin út ?
worghal skrifaði:fannst ég kannast eitthvað við þessi skrif
HalistaX skrifaði:Hahaha ég nennti ekki einu sinni að lesa þetta wall-of-text... #MestiHræsnarinnÍBænum
En það er greinilegt að Spjall.Vaktin.is er aðal hangout'ið fyrir okkur tröllin! Am I right Hnykill, Gúrú, Appel, Hakkarin, Jonsig, og maaargir aðrir?
Ég vil svona trúa því innst inni að Gúrú sé að finna einhvers staðar hérna í notendum skráðum eftir hans bann/fall.
What I, Hnykill, Appel og Jonsig have got going for us er að við höfum aldrei verið bannaðir, þó þörf hafi verið til staðar!![]()
Við kunnum að spila tröll-leikinn án þess að fara það langt að vera bannaðir!![]()
Annars tel ég fyrir 1000000% víst, þar sem ég veit hver Hakkarin er í raun og veru, þekki til hans og veit hver hann er, að Hakkarin sé í raun ekki að trölla heldur sé bara eitthvað stórkostlegt að annað hvort heima hjá eða inní höfðinu á honum. Þessi gæji er bara svona og ætlast þar að auki til þess að heimurinn móti sig að þörfum hans!![]()
![]()
#SadTruth
EDIT: Hvað er eiginlega langt síðan ég póstaði einhverju hér af viti? Það eru komnir einhverjir mánuðir síðan amk...![]()
worghal skrifaði:HalistaX skrifaði:Hahaha ég nennti ekki einu sinni að lesa þetta wall-of-text... #MestiHræsnarinnÍBænum
En það er greinilegt að Spjall.Vaktin.is er aðal hangout'ið fyrir okkur tröllin! Am I right Hnykill, Gúrú, Appel, Hakkarin, Jonsig, og maaargir aðrir?
Ég vil svona trúa því innst inni að Gúrú sé að finna einhvers staðar hérna í notendum skráðum eftir hans bann/fall.
What I, Hnykill, Appel og Jonsig have got going for us er að við höfum aldrei verið bannaðir, þó þörf hafi verið til staðar!![]()
Við kunnum að spila tröll-leikinn án þess að fara það langt að vera bannaðir!![]()
Annars tel ég fyrir 1000000% víst, þar sem ég veit hver Hakkarin er í raun og veru, þekki til hans og veit hver hann er, að Hakkarin sé í raun ekki að trölla heldur sé bara eitthvað stórkostlegt að annað hvort heima hjá eða inní höfðinu á honum. Þessi gæji er bara svona og ætlast þar að auki til þess að heimurinn móti sig að þörfum hans!![]()
![]()
#SadTruth
EDIT: Hvað er eiginlega langt síðan ég póstaði einhverju hér af viti? Það eru komnir einhverjir mánuðir síðan amk...![]()
þú veist að það er aðeins einn notandi hérna með walls of text sem við nennum eitthvað að lesa
..en það á sér þá sögu að ég prófaði englaryk "PCP" árið 2010 og vaknaði ekki heill til skógar eftir það næstu árin. missti málið í marga mánuði og var næstum heilaskemmdur eftir þetta. en ég hélt áfram á vaktinni þrátt fyrir það og það komu áfá skipti þar sem ég var ekki að tala um sömu hluti og aðrir hérna. en ég er Guðjóni mjög þakklátur að skilja að maður var ekki alveg í lagi stundum og nú er allt orðið nokkuð eðlilegt á ný hjá mér
jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.
Gunnar skrifaði:jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.
![]()
banna þennan líka?
jonsig skrifaði:Gunnar skrifaði:jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.
![]()
banna þennan líka?
Það er búið að gera það oft, en það er eins og að fjarlægja pizzu úr matarræðinu.
jonsig skrifaði:Gunnar skrifaði:jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.
![]()
banna þennan líka?
Það er búið að gera það oft, en það er eins og að fjarlægja pizzu úr matarræðinu.