Seðla­bankinn skoðar að gefa út ís­lenska raf­krónu

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3297
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Seðla­bankinn skoðar að gefa út ís­lenska raf­krónu

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 25. Mar 2022 18:28

Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8546
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Re: Seðla­bankinn skoðar að gefa út ís­lenska raf­krónu

Pósturaf rapport » Fös 25. Mar 2022 22:55

Ef þetta verður eitthvað eins og bitcoin þá er ég all for it, það tæki valdið af bönkunum að gíra upp peningamagn í umferð með ódýrum lánum.

Rekjanleiki yrði miklu meiri (innbyggður) og ef veski fólks yrðu opinber yrði bankaleynd svolítið úr sögunni.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5878
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fös 25. Mar 2022 23:10

Líklegast jákvæð þróun held ég, en ekki kynnt mér þetta mikið.

En ég veit að Seðlabankanum er umhugað að vera með öruggt greiðslumiðlunarkerfi hér, sem er ekki í dag þar sem við reiðum okkur of mikið á erlend greiðslukerfi.

Sjáðu t.d. í Rússlandi, þar virkar ekki lengur Apple Pay, Google Pay og VISA og Mastercard.

Ísland lenti í sambærilegri stöðu 2008, en vegna þess að greiðslukerfið var allt innanlands þá virkuðu öll þessi kort, jafnvel erlendis. Held að fáir átti sig á því þrekvirki sem var unnið þá að láta allt ganga. Ef bankahrun endurtæki sig í dag þá myndi ekkert virka og íslendingar gætu ekki keypt matvörur.

Ég vil að greiðslukerfi verði alfarið innanlands og ekki háð erlendum kerfum sem gætu lokað á okkur.

Rafkróna er líklega liður í því.

Held að Seðlabankinn eigi að halda áfram að vera framsækinn, nýta sér tæknina, og tryggja öryggi landsins hvað greiðslukerfi varðar.

*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17145
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 25. Mar 2022 23:37

Er ekki íslenska krónan rafræn að stórum hluta? Flestir notast við kort og millifærslur en ekki pappír og málm. En Seðlabankinn hlýtur að vera að tala um „stablecoin“ sem væri tengd við gengisvísitöluna. Get ekki ímyndað mér að Seðlabankinn ætli að búa til væntingadrifið shitcoin eins og flestar af þessum pýramíta-svindl rafmyntum eru.

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3297
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 26. Mar 2022 08:29

GuðjónR skrifaði:Er ekki íslenska krónan rafræn að stórum hluta? Flestir notast við kort og millifærslur en ekki pappír og málm. En Seðlabankinn hlýtur að vera að tala um „stablecoin“ sem væri tengd við gengisvísitöluna. Get ekki ímyndað mér að Seðlabankinn ætli að búa til væntingadrifið shitcoin eins og flestar af þessum pýramíta-svindl rafmyntum eru.

Held þú getir verið alveg rólegur yfir því að seðlabankinn sé að færa sig frá miðlægri stjórnun gjaldmiðilsins og valdinu yfir kerfinu.
Þetta er líklegast aðferð til að við séum ekki háð greiðslukerfi þriðja aðila sem gæti alveg eins lokað á þjónustuna eftir hentisemi og jafnvel hækkað gjöld fyrir þjónustuna.
Hins vegar sýnir þetta fram á að það er aldrei gott að vera með gjaldmiðil miðstýrðan og hvaða möguleika bálkakeðjutækni gæti leyst í þeim efnum þótt það sé ekki endilega komið á það stig ennþá.

Just do IT
  √

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Lau 26. Mar 2022 11:00

rapport skrifaði:Ef þetta verður eitthvað eins og bitcoin þá er ég all for it, það tæki valdið af bönkunum að gíra upp peningamagn í umferð með ódýrum lánum.

Rekjanleiki yrði miklu meiri (innbyggður) og ef veski fólks yrðu opinber yrði bankaleynd svolítið úr sögunni.

Hvað er vandamálið við rekjanleika íslensku krónunnar ef að seðlar eru teknir úr umferð ?
Í öðru lagi, afhverju má ég ekki bara eiga við þig órekjanleg viðskipti ?

Órekjanleg viðskipti þýða alls ekki ólögleg viðskipti.
Væriru aldrei til í að geta keypt gjöf handa konunni án þess að hún vissi af því eða vissir hvað þú hefðir eytt í hana.
Síðast breytt af urban á Lau 26. Mar 2022 11:01, breytt samtals 1 sinni.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Lau 26. Mar 2022 11:47

urban skrifaði:
rapport skrifaði:Ef þetta verður eitthvað eins og bitcoin þá er ég all for it, það tæki valdið af bönkunum að gíra upp peningamagn í umferð með ódýrum lánum.

Hvað er vandamálið við rekjanleika íslensku krónunnar ef að seðlar eru teknir úr umferð ?

Væriru aldrei til í að geta keypt gjöf handa konunni án þess að hún vissi af því eða vissir hvað þú hefðir eytt í hana.

Ég sá þetta ekki sem vandamál, ég sá þetta sem kost.

codemasterbleep
Nörd
Póstar: 138
Skráði sig: Lau 19. Des 2020 11:05

Pósturaf codemasterbleep » Sun 27. Mar 2022 00:03

rapport skrifaði:
urban skrifaði:

Eflaust vegna þess að þetta er eitthvað sem þú hefur ekki hugsað til enda.

Hinsvegar er ekkert sem stöðvar þig í því að opinbera allar þínar kortafærslur.

Einhverra hluta vegna er það eitthvað sem þú hefur ekki ennþá hrint í framkvæmd. :-k

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 27. Mar 2022 00:27

codemasterbleep skrifaði:
rapport skrifaði:
urban skrifaði:

Eflaust vegna þess að þetta er eitthvað sem þú hefur ekki hugsað til enda.

Hinsvegar er ekkert sem stöðvar þig í því að opinbera allar þínar kortafærslur.

Einhverra hluta vegna er það eitthvað sem þú hefur ekki ennþá hrint í framkvæmd. :-k

Eru peninga- eða kortafærslur ekki rekjanlegar í dag?

Held að þú hafir verið að misskilja mig.

codemasterbleep
Nörd
Póstar: 138
Skráði sig: Lau 19. Des 2020 11:05

Pósturaf codemasterbleep » Sun 27. Mar 2022 01:12

Rapport skrifaði:Rekjanleiki yrði miklu meiri (innbyggður) og ef veski fólks yrðu opinber yrði bankaleynd svolítið úr sögunni.

Ég las bara það sem þú skrifaðir en mögulega er ég að misskilja.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 27. Mar 2022 10:07

codemasterbleep skrifaði:
Rapport skrifaði:Rekjanleiki yrði miklu meiri (innbyggður) og ef veski fólks yrðu opinber yrði bankaleynd svolítið úr sögunni.

Ég las bara það sem þú skrifaðir en mögulega er ég að misskilja.

Það þetta "ef" um bankaleyndina sem er að mixa okkur upp.