Þið sem eruð í Reykjanesbæ, hvaða net er að virka best fyrir ykkur?
Er með ljósleiðara og er hjá Vodafone og það er alltaf vesen á netinu hjá mér, happa glappa hvort það sé packet loss hjá mér á kvöldin og Vodafone segist ekki geta gert neitt fyrir mig.
Net í Reykjanesbæ
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 1
- Skráði sig: Sun 03. Júl 2022 22:38
- Staða: Ótengdur
-
- Fiktari
- Póstar: 88
- Skráði sig: Lau 12. Jún 2004 21:17
- Hafðu samband:
Re: Net í Reykjanesbæ
Þetta vandamál hjá Vodafone er líka hér í Kópavogi. Mjög reglulega - Alveg óþolandi.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 276
- Skráði sig: Þri 13. Des 2005 17:41
Kapalvæðingu mjög sáttur þar
Kassi Define S2 Tempered Glass, Msi x570 A-pro, amd 3600x, Corsair m2 x1 Corsair 480GB Force MP510 x1 960gb, Asus 2080ti Dual 11Gb, Trident Z Rgb 360016gb, EVGA 850W G3 SuperNova 80+Gold
Iiyama Pro lite 4K 40" Lyklaborð Ducky year of the dog limited, Mús logitech G602, Hátalarar Kef Hts 1001.2-Yamaha YST-FSW100, Heyrnartól Sennheizer Hd 700. Aune T1 magnari, Annað Philips hue Borði.
Iiyama Pro lite 4K 40" Lyklaborð Ducky year of the dog limited, Mús logitech G602, Hátalarar Kef Hts 1001.2-Yamaha YST-FSW100, Heyrnartól Sennheizer Hd 700. Aune T1 magnari, Annað Philips hue Borði.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Er með ljósleiðara hjá Símanum. Hef verið í þjónustu hjá Símanum í 15 ár. Ekkert vesen.
Er búinn að vera með ljósleiðara hjá Símanum í næstum 3 ár.
Man ekki eftir neinum vandræðum.
Er samt ekki power user sem heimtar sturlaðan hraða 24/7.
Man ekki eftir neinum vandræðum.
Er samt ekki power user sem heimtar sturlaðan hraða 24/7.
Síðast breytt af mikkimás á Mán 04. Júl 2022 08:31, breytt samtals 1 sinni.
-
- Geek
- Póstar: 833
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
Búinn að vera hjá hringdu í mörg ár, er með gígabit tengingu og ansi mikla notkun og það klikkar aldrei.
Verðlöggur alltaf velkomnar.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
imbakassadama skrifaði:Þið sem eruð í Reykjanesbæ, hvaða net er að virka best fyrir ykkur?
Er með ljósleiðara og er hjá Vodafone og það er alltaf vesen á netinu hjá mér, happa glappa hvort það sé packet loss hjá mér á kvöldin og Vodafone segist ekki geta gert neitt fyrir mig.
Virkar fínt hér. Er á ljósleiðara og hjá Vodafone og í Reykjanesbæ líka
Síðast breytt af Krissinn á Mið 17. Ágú 2022 22:50, breytt samtals 2 sinnum.
-
- has spoken...
- Póstar: 189
- Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 00:13
Hef verið hjá mörgum fyrirtækjum í gegnum tíðina, síminn, vodafone, nova, netsamskipti sem símafélagið keypti sem nova keypti svo, og svo loks Hringiðan. Lendi einstaka sinnum í veseni með net en það er komið langt síðan síðast og Hringiðan hefur verið með mikið betri þjónustu en síminn, vodafone og nova.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Póstkassi skrifaði:Hef verið hjá mörgum fyrirtækjum í gegnum tíðina, síminn, vodafone, nova, netsamskipti sem símafélagið keypti sem nova keypti svo, og svo loks Hringiðan. Lendi einstaka sinnum í veseni með net en það er komið langt síðan síðast og Hringiðan hefur verið með mikið betri þjónustu en síminn, vodafone og nova.
Pínu forvitinn að vita hvernig mikið betri þjónustu þú hefur verið að fá hjá Hringiðunni vs allir hinir ISP-arnir?
Kv. Elvar
Er ekki hringiðjan að bjóða internetið í gegnum Síman ? Og tengjast Farsímakerfinu hjá Nova ?