Kvöldið.
mín spurning er, er hægt að sækja af vefnum visir.is /utvarp með einhverjum auðveldum leiðum, þær týpisku sem ég hef reynt eru ekki að virka, engin extension virka eða þannig.
Takk.
Sækja hljóðbúta af visir.is/utvarp
Re: Sækja hljóðbúta af visir.is/utvarp
Nærð í Extension fyrir Chrome:
HLS Downloader
3.2.1.1
HTTP Live Stream downloader
K.
HLS Downloader
3.2.1.1
K.
Hjá mér var árið (The LINUX on the desktop) Linux skjáborðsins 2006 þegar Ubuntu komu fram
-
hfwf
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2056
- Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
- Staða: Ótengdur
kornelius skrifaði:Nærð í Extension fyrir Chrome:
HLS Downloader
3.2.1.1
K.
HLS Downloader svínvirkar, veistu hvort það sé hægtð að batch downloada öllu á vissum þætti, eða þarf að fara þátt fyrir þátt?
hfwf skrifaði:kornelius skrifaði:Nærð í Extension fyrir Chrome:
HLS Downloader
3.2.1.1
K.
HLS Downloader svínvirkar, veistu hvort það sé hægtð að batch downloada öllu á vissum þætti, eða þarf að fara þátt fyrir þátt?
Ekki hugmynd, hef ekki skoðað það, en mig grunar að þú þurfir að taka bara einn og einn í einu án þess að vita það.
K.
Hjá mér var árið (The LINUX on the desktop) Linux skjáborðsins 2006 þegar Ubuntu komu fram
-
hfwf
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2056
- Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
- Staða: Ótengdur
kornelius skrifaði:hfwf skrifaði:kornelius skrifaði:Nærð í Extension fyrir Chrome:
HLS Downloader
3.2.1.1
K.
Ekki hugmynd, hef ekki skoðað það, en mig grunar að þú þurfir að taka bara einn og einn í einu án þess að vita það.
K.
OK frábært, þakka þér fyrir