Grænland

Hér gilda almennar reglur, og virðing er skilyrði. Þræðir birtast ekki í Virkum umræðum.
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5974
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Staða: Ótengdur

Re: Grænland

Pósturaf appel » Mið 14. Jan 2026 22:25

Og segðu mér nú, eftir að Biden hætti að gefa vopn til Úkraínu, og Trump ákvað að selja þau, afhverju þarf Evrópa að kaupa þessi vopn af BNA til að gefa Úkraínu ef Evrópa eyðir svona miklu í varnarmál??

Einfaldlega útaf því að Evrópa er geld, hún framleiðir ekkert, engin vopn, þetta sem er gefið upp sem varnarútgjöld eru bara viðhald á vegum og höfnum og hvaðeina, einsog íslendingar eru að reyna gera til að koma sér framhjá útgjöldum til varnarmál.

Algjört svindl.

*-*

Skjámynd

Henjo
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Mið 14. Jan 2026 22:51

appel skrifaði:Og segðu mér nú, eftir að Biden hætti að gefa vopn til Úkraínu, og Trump ákvað að selja þau, afhverju þarf Evrópa að kaupa þessi vopn af BNA til að gefa Úkraínu ef Evrópa eyðir svona miklu í varnarmál??

Einfaldlega útaf því að Evrópa er geld, hún framleiðir ekkert, engin vopn, þetta sem er gefið upp sem varnarútgjöld eru bara viðhald á vegum og höfnum og hvaðeina, einsog íslendingar eru að reyna gera til að koma sér framhjá útgjöldum til varnarmál.

Algjört svindl.

Afþví þetta eiga vera bandamenn okkar. Þegar ég eyði ákveðnum pening í hluti, þá gerir enginn endilega ráð fyrir að ég sé að fara búa þetta til heima hjá mér. Það tekur með þó svo ég kaupi það annarstaðar.

Auki, þá þarftu að skilja það að Evrópa hefur ekki verið eins biðlaðslega stríðglöð og BNA. Hversu mörg lönd er BNA að gera innrás inní núna eða hóta að gera innrás inní vs Evrópa? Hversu mörg stríð hefur Evrópa byrjað á síðustu áratugum vs BNA?

Ef friður er það sem gerir Evrópa gelda þá er það bara flott. Þú, BNA og Trump getið farið saman og sprengt ykkur í einhverju stríði sem þið eruð að reyna byrja. Bara ekki draga restina af heiminum í það.

Þá mátt síðan endilega reyna réttlæta það að Trump taki yfir Grænland. Það væri ótrúlega gaman.

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mið 14. Jan 2026 23:21

Henjo skrifaði:
appel skrifaði:Og segðu mér nú, eftir að Biden hætti að gefa vopn til Úkraínu, og Trump ákvað að selja þau, afhverju þarf Evrópa að kaupa þessi vopn af BNA til að gefa Úkraínu ef Evrópa eyðir svona miklu í varnarmál??

Algjört svindl.

Afþví þetta eiga vera bandamenn okkar. Þegar ég eyði ákveðnum pening í hluti, þá gerir enginn endilega ráð fyrir að ég sé að fara búa þetta til heima hjá mér. Það tekur með þó svo ég kaupi það annarstaðar.

Auki, þá þarftu að skilja það að Evrópa hefur ekki verið eins biðlaðslega stríðglöð og BNA. Hversu mörg lönd er BNA að gera innrás inní núna eða hóta að gera innrás inní vs Evrópa? Hversu mörg stríð hefur Evrópa byrjað á síðustu áratugum vs BNA?

Ef friður er það sem gerir Evrópa gelda þá er það bara flott. Þú, BNA og Trump getið farið saman og sprengt ykkur í einhverju stríði sem þið eruð að reyna byrja. Bara ekki draga restina af heiminum í það.

Þá mátt síðan endilega reyna réttlæta það að Trump taki yfir Grænland. Það væri ótrúlega gaman.

BNA hafa viðhaldið miklu hernaðarveldi frá seinni heimsstyrjöld. Það er þeim að þakka að öll Evrópa sé ekki rússneskumælandi í dag.

Þakklætið er ekkert.

Friður?? Pacifismi? Give me a break. Þú ert ekki bandamaður ef þú ert hæna, þá ertu bara hæna.

*-*

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2296
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Pósturaf kizi86 » Fim 15. Jan 2026 16:53

Algjört svindl.

Ég trúi varla að svona komi frá fullorðnum einstakling, í það fyrsta, þetta stríð hefði getað verið komið alveg í veg fyrir, þegar það var beðið Trump um að stöðva Rússland, áður en innrásin hófst, en hann neitaði, og svo með vopnakaupin, ástæðan er sú, að Úkraína hefur ekki efni á kaupunum nú og Evrópa stendur með sínum og borgar brúsann, en þetta með að Trump byrjaði að rukka fyrir allt, er bara græðgin í manninum, að allt í einu eiga allir að borga Bandaríkjunum fyrir það aða eiga í viðskiptum við þá, eins og það sé einhver fáránlega dýrmætur hlutur, en ekki sjálfsagður hlutur í alþjóða samfélagi. Lönd sem Bandaríkin sjálf hafa fært mikið af viðskiptum sínum til, og núna eiga löndin að gjalda þess.. þessi verðmunur á mikið af vörum útskýrir mjög mikið af þessum viðskiptahalla, en hverjir hafa hagnast á þessum viðskiptahalla? Jú almennir borgarar Bandaríkjanna, á lágu vöruverði.. og hverjir eru að gjalda fyrir alla þessa tolla núna? Jú almenningur, í formi hækkaðs vöruverðs.. svo hefur þessi alheilagi leiðtogi þinn brotið svo mikið af lögum og stjórnarskrárbrotum, og þú vilt fá þetta yfir okkur? Því það gerist á endanum ef hann verður ekki stöðvaður. Og þá getum við kysst bless öll þau mannréttindi sem við erum vön, og hvað heldur þú að verði um fiskimiðin okkar? Það er fátt sem þessi maður ekki ásælist, en toppurinn á því eru náttúruleg auðævi á einhvern hátt, og í okkar tilfelli væri það fiskimiðin sem fengu að fara til fjandans..

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Henjo
</Snillingur>

Pósturaf Henjo » Fim 15. Jan 2026 17:01

appel skrifaði:
Henjo skrifaði:

Algjört svindl.

BNA hafa viðhaldið miklu hernaðarveldi frá seinni heimsstyrjöld. Það er þeim að þakka að öll Evrópa sé ekki rússneskumælandi í dag.

Þakklætið er ekkert.

Friður?? Pacifismi? Give me a break. Þú ert ekki bandamaður ef þú ert hæna, þá ertu bara hæna.

Það er munur á pacifismi og byrja ekki endalaust að stríðum eins og vitleysingarnir BNA. Að mínu mati á að senda fulla hernaðaraðstoð til Úkraníu og vinna markvist að niðurfellingu Rússneska ríkisins.

Ég sagði aldrei að ég væri pacifisti, eins og áður þá ertu byrjaður að troða orðum uppí mig, strawmanna mig. Þú ert að ásaka mig um að vera ekki bandamaður? ÞÚ ERT AÐ VERJA MANNINN SEM ER AÐ HÓTA INNRÁS INNÍ ANNAÐ NATÓ LAND. Það ert þú sem ert ekki bandamaður.

Ef það væri ekki fyrir Rússa, þá værum við öll að taka þýsku í dag. Þakklætið er ekkert. Sérðu, sérðu hvað argumentið þitt er ömurlegt?

Það dóu 10 milljónir hermanna frá svoíetríkjunum, 400 þús frá BNA, sama og UK. Og af því dóu bara 250 þús BNA hermenn í Evrópu. Yfirhöfuð þá dóu margfalt fleiri hermenn frá vestur evrópu í WW2 í stríðinu en frá BNA. Hvar er þakklætið þar? hvar er þakklætið frá BNA? Tala nú ekki um að nasistar höfðu samt tapað stríðinu jafnvel ef BNA hefðu ekki skipt sér af, eins og þeir vildu alltaf gera. Þeir fóru ekki inní stríðið fyrr en það var ráðist á þá, lok 1941.

Þú hefur enga skilning á sögunni eða heimspólitík. Ef það væri ekki fyrir Evrópu og hennar stuðning þá gæti BNA ekki verið þetta heimsveldi sem það er í dag. Það er ástæða afhverju BNA fjárfesti svona mikið í Evrópu eftir stríð. Ein af ástæðum NATÓ er sameinað herveldi, svo öll löndin þyrftu ekki að hafa risastóra heri, Og gæti í stað þess fjárfest í borgurum. BNA hefur alltaf verið gagnrýnt fyrir mikla eyðslu í hernað, þar á meðal af sínum eigin borgunum. Eða eins og þú myndir eflasust líta á það, þegnum.

Og bara svo þú áttir þig á hvað Trump er ótrúlega ótrúlega ótrúlega heimskur og vitlaus:

Donald Trump takes a different view. This morning he posted a message saying that Nato should be leading the way for the US to get Greenland.

John Healey does not agree. "No, Greenland is part of Denmark, Denmark is part of Nato, Nato is Greenland's guarantee of security," he said.

Mynd

Fokking unfilteruð óblönduð heimska og vitleysa. Það var nóg heimskt að fólk var að styðja þennan mann til að byrja með, Og ég er ánægðu hvað margir vaktarar sem voru spammandi MAGA memum hérna fyrir 18 mánuðum eru allt í einu hættir.
Síðast breytt af Henjo á Fim 15. Jan 2026 17:34, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8725
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fim 15. Jan 2026 20:51

appel skrifaði:Evrópa hefur ekki verið bandamaður, heldur hefur verið spenabarn, á spena BNA.

Þið gagnrýnið BNA fyrir heilbrigðismál og ýmis þjóðfélagsmál, en aldrei íhugið afhverju svo er. Ein trilljón dollarar sem BNA eyða í varnamál, m.a. til að verja Evrópu, á meðan lönd einsog Spánn nenna varla að eyða meira en 0,9% og það er bara ómöguleiki að auka það.

Hvað ef BNA myndu eyða einsog Spánn í varnarmál, kannski ættu þau að gera það, eyða jafn mikið og sá sem leggur hvað minnst til varnarmál, Ísland 0%?

Kannski þá myndu BNA geta eytt þessum peningum í heilbrigðismál, velferðarmál, einsog einsog Evrópulönd.

Á endanum er Evrópa varnarlaus.

Hugsið þetta út frá sjónvarhóli BNA og ameríkubúa.

USA eyðir miklu meira en öll evrópulönd í heilbriugðismál en er samt með versta heilbrigðiskerfið.

USA eyðir miklu meira en öll evrópulönd í löggæslu en er samt með miklu hærri glæpatíðni

USA eyðir miklu meira en öll evrópulönd í hernað en er samt óöruggasta landið.

USA hefur verið að bera fé í Evrópu til að þjóna eigin hagsmunum EKKI hagsmunum Evrópu.

Evrópa skuldar USA ekki neitt enda höfum við verið allt of mjúk gagnvart heimsvaldastefnu USA bara því að þeir hafa komið okkur til hjálpar og berið í okkur fé.

Hvar er allt gull evrópulanda?

Er USA hugsanlega búið að eyða því í að gulltryggja dollarinn sinn á sínum tíma?

Ef þú ert fyrir samsæriskenningar, af hverju hefur Evrópa ekki verið að fá sama gull til baka frá USA ogg farið var með til þeirra?, af hverju eitthvað sem búið er að bræða og merkja upp á nýtt?

Skjámynd

Henjo
</Snillingur>

Pósturaf Henjo » Sun 18. Jan 2026 09:51

Æja, þá er ljóst hvernig fíflið ætlar að taka yfir Grænland: SKATTAR! eða ég meina, tollar.

Sýnir algjörlega hvernig leiðtogi hann er, þarf að kúga aðra til að ná hlutum í gegn. Hvernig væri ef hann væri leiðtogi íslands? Myndi ekki endast lengi þar. Virkar ekki beint að hóta tollum hérna. Ekki það að þetta muni virka í contexti við Grænland heldur.

Oh well, svo lengi sem við gleymum því að Donald Trump er barnanauðgari, þá er appelsínutrúðurinn ánægður. Og þrátt fyrir að þeir lofuðu og samkvæmt lögum á að vera búið að gefa út öll Epstein skjöl, þá er einungis búið að gefa út innan við 1% af þeim.

dRaiN tHe sWAmp. pARTy oF lAW anD oRdER. MAGA fávitarnir voru heldur betur plataðir.

Mynd
Síðast breytt af Henjo á Sun 18. Jan 2026 09:51, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 18. Jan 2026 16:55

Þetta er bara til að brytja niður NATO fyrir Pútín...

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mán 19. Jan 2026 09:35

Heilabilun fyrir lengra komna...

CFDCE7ECA95FE00F68D177C33EC618AB0D0885EF16D1C8E7A0997D75F41C09C8_713x0.jpg
CFDCE7ECA95FE00F68D177C33EC618AB0D0885EF16D1C8E7A0997D75F41C09C8_713x0.jpg (104.02 KiB) Skoðað 542 sinnum

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 19. Jan 2026 22:15

Hef engar áhyggjur af þessu.

Grænland verður ekkert tekið yfir. Huglægar öryggisástæður Trump stjórnar varðandi Grænland vega ekki þyngra en NATÓ og efnahagssamvinna við Evrópu. Þegar menn eru búnir að segja skýrt hvað er að veði þá mun bandaríska þingið grípa inn í, hernaði verður aldrei beitt... gegn hverjum? Bna eru með herstöð þarna, þá stærstu.

Líklegast verður bara gerður einhver málamyndasamningur sem gefur BNA það sem þeir vilja án þess að þeir takið yfir Grænland alveg, t.d. varðandi auðlindir og öryggi, og því verður lýst sem sigri af öllum.
Eða að, einsog Össur Skarphéðinsson lýsir, að Grænland verði sjálfstætt land í miklu öryggis og efnahagssamstarfi við BNA.

Annars er alveg spurning hvort ef Trump hefði fengið friðarverðlaun Nóbels, hvort það hefði breytt hugsunargangi hans. Hver veit. Obama fékk þau þrátt fyrir að hafa ekki áorkað neinu, bara einhver huglægu mati að hann myndi stuðla að friði, sem var svo ekkert raunin. Ef Trump hefði fengið þau, þá hefði hann án efa mætt skælbrosandi og ánægður til Noregs, lofandi að vera forseti friðar í heiminum. Núna segir hann að friður sé bara aukaatriði. Hví ekki bara gefa honum þau og leyfa honum að vera sá friðarforseti sem hann ímyndar sér.

Best hefði verið að BNA hefðu tekið yfir Grænland á meðan WW2 stóð yfir, þá væri þetta ekki í umræðunni í dag. Hví á eitthvað lítið konungsríki í evrópu stórt landssvæði í N-Ameríku?

*-*

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2296
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Pósturaf kizi86 » Þri 20. Jan 2026 04:57

appel skrifaði:Hef engar áhyggjur af þessu.

Grænland verður ekkert tekið yfir. Huglægar öryggisástæður Trump stjórnar varðandi Grænland vega ekki þyngra en NATÓ og efnahagssamvinna við Evrópu. Þegar menn eru búnir að segja skýrt hvað er að veði þá mun bandaríska þingið grípa inn í, hernaði verður aldrei beitt... gegn hverjum? Bna eru með herstöð þarna, þá stærstu.

Líklegast verður bara gerður einhver málamyndasamningur sem gefur BNA það sem þeir vilja án þess að þeir takið yfir Grænland alveg, t.d. varðandi auðlindir og öryggi, og því verður lýst sem sigri af öllum.
Eða að, einsog Össur Skarphéðinsson lýsir, að Grænland verði sjálfstætt land í miklu öryggis og efnahagssamstarfi við BNA.

Annars er alveg spurning hvort ef Trump hefði fengið friðarverðlaun Nóbels, hvort það hefði breytt hugsunargangi hans. Hver veit. Obama fékk þau þrátt fyrir að hafa ekki áorkað neinu, bara einhver huglægu mati að hann myndi stuðla að friði, sem var svo ekkert raunin. Ef Trump hefði fengið þau, þá hefði hann án efa mætt skælbrosandi og ánægður til Noregs, lofandi að vera forseti friðar í heiminum. Núna segir hann að friður sé bara aukaatriði. Hví ekki bara gefa honum þau og leyfa honum að vera sá friðarforseti sem hann ímyndar sér.

Best hefði verið að BNA hefðu tekið yfir Grænland á meðan WW2 stóð yfir, þá væri þetta ekki í umræðunni í dag. Hví á eitthvað lítið konungsríki í evrópu stórt landssvæði í N-Ameríku?

bara af því að trump vill eitthvað, þá á bara umheimurinn að lúffa og gera allt sem king tump segir? hvaða brjálæðisundirlægjuháttur er á þér maður?

og setja friðarverðlaun sem skilyrði fyrir frið... hverskonar sturlun er í gangi eiginlega? hann og þú eruð algerlega búnir að missa vitið

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Þri 20. Jan 2026 10:50

Barack Obama was awarded the Nobel Peace Prize in 2009 for his extraordinary efforts to strengthen international diplomacy and cooperation between peoples.

Trump = ég vil Grænland!!

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Þri 20. Jan 2026 22:41

Hver veit hvað gerist í Davos á morgun, það gæti verið eitthvað stórt. Trump er ekki að ferðast þangað til að halda fallega ræðu, heldur lýsa einhverju yfir tel ég. :-k

*-*

Skjámynd

Henjo
</Snillingur>

Pósturaf Henjo » Þri 20. Jan 2026 22:59

Þú veist að heilt fylki í BNA er ekki einusinni í norður ameríku. Samkvæmt þínu logici ættirðu að spyrja afhverju á BNA landasvæði sem er ekki einusinni í norður ameríku. En engar áhyggjur, þú þarft ekki að gera það því þetta er ótrulega heimskulegt logic.

Skiptir engu máli hvort grænland sé tæknilega partur af norður ameríku eða ekki. Á ísland ekki að vera partur af ESB því partur af landinu er á norður ameríku flekanum? Á BNA rétt á að taka yfir Reykjavík því við erum partur af norður ameríku?

Annars langar mér að benda þér á það að vegalengd frá Danmörku til Grænlands er styttri en vegalengd frá BNA til Grænlands.

Síðan vill fólkið í Grænlandi ekkert vera partur af BNA. En ég veit að trumpistar trúa ekki á né virða mannréttindi, og er auðvitað skítsama hvað fólkinu finnst. Logic eins og hvaða fleka landið liggur á dugar fyrir þeim.

Ég elska samt hvernig meiraseigja þú talar um Trump eins og hann sé smábarn.

"ef Trump hefði fengið friðarverðlaun Nóbels, hvort það hefði breytt hugsunargangi hans"

Þetta er forseti BNA. Ekki leikskólakrakki.

"Hví ekki bara gefa honum þau og leyfa honum að vera sá friðarforseti sem hann ímyndar sér"

Því það bara virkar ekki svoleiðis. Heimurinn snýst ekki um Trump, eins mikið og Trumpistar myndu vilja það.

"Best hefði verið"

Best hefði verið ef Trump og Trumpistarnir hans myndu fokka sér aftur heim. Allt þetta snýst í kringum þá staðreynd að Trump nauðgar börnum. Innan við 1% af Epstein skjölunum hafa verið gefin út.

Best hefði verið ef BNA hefði ekki verið svona ótrúlega stupid og kosið forsteta sem er á nokkurn hátt smá competent í starfinu sínu.

Ömurlegur forseti, það er það sem Trump er. Eina vopnið hans eru skattar og tollar. Fylgendur hans eru varla mikið skárri, sama hvað heimskulegu og siðlausu vitleysu gamalmennið tekur uppá þá er ekkert sem skerðir trúna á leiðtoganum. Eða eins og ég kalla hann bara, barnanauðgaranum.

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Þri 20. Jan 2026 23:26

Evrópa er í algjörri hnignun, stjórnmálalega séð og efnahagslega séð, en fyrst og fremst varnar og hernaðarlega séð. Ætlun Evrópu er að Bandaríkin haldi áfram að verja sig. Trump er bara að segja "Nei takk". Að taka Grænland yfir er bara eitt af atriðunum í að láta Evrópu bara sjá um sig sjálfa, fara frá þessu vonlausu svæði heimsins sé virðist aldrei geta drullast til að sameinast um eitt né neitt og gera eitthvað í sínum málum.

Afhverju helduru að allir þessir evrópuleiðtogar, Macron, Starmer, etc. eru að smjaðra fyrir Trump?

Bretland er bara eitt dæmi um land í algjörri hnignun.
https://www.telegraph.co.uk/world-news/ ... lar-trump/
https://www.telegraph.co.uk/politics/20 ... er-london/ (kína að taka yfir bretland)
https://www.telegraph.co.uk/news/2026/0 ... greenland/

Evrópa hefði ein átt alveg að geta veitt Úkraínu nægilegan hernaðarstuðning, en nei það þurfti að fá mestallan hernaðarstuðning frá BNA. Og Evrópa þarf núna að kaupa vopn frá BNA til að gefa Úkraínu. Ég bara spyr, hvaða rugl er í gangi í Evrópu eiginlega? Hversu getulaus og vonlaus er hún?

Ég veit að þið viljið ekkert heyra þetta, þið segið að ESB sé uber alles, en ESB er bara frekar ömurlegt bandalag sem er algjörlega dysfunctional algjörlega.

Evrópa var vöruð við, á fyrra kjörtímabili Trumps... "AUKIÐ ÚTGJÖLD TIL VARNARMÁLA!". Evrópulönd skelltu skollaeyrum við, hunsuðu hann. Rússland réðist svo inn í Úkraínu, og Evrópa með allt niður um sig, og BNA þurfa að hjálpa. Helduru að Trump vilji verðlauna þessi Evrópulönd núna? Nei. Hann segir núna bara "Sjáið þá bara um ykkur sjálf, við erum farin!".
Síðast breytt af appel á Þri 20. Jan 2026 23:30, breytt samtals 3 sinnum.

*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Þri 20. Jan 2026 23:42

Það getur vel verið að EU sé að hnigna en USA er farið í hundana, orðið að fasista Orwell ríki.

EU er því að reynast miklu lífsseigara en USA.

Fólk sem er heiladautt er yfirleitt tekið ùr sambandi þó að skrokkurinn sé í lagi, það er bara spurning hvernig einstök ríki munu haga sér þegar alríkið verður tekið úr sambandi og spilaborgin hrynur.

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Þri 20. Jan 2026 23:48

mér finnst þetta góð greining:
https://www.telegraph.co.uk/world-news/ ... nst-trump/

Já, ég kenni EVRÓPU/ESB um þetta allt saman hvernig ástand heimsmála er í dag. Ef þessi heimsku lönd hefðu fyrir löng búin að styrkja heri sína og gætu séð um varnir Evrópu gagnvart Rússlandi þá værum við ekki í þessari stöðu í dag:
- Þá hefði Rússland ekki ráðist inn í Úkraínu, því það myndi óttast sterka Evrópu
- Þá myndi Trump ekki þurfa pæla mikið í því sem er að gerast í Evrópu, friður, og Evrópa getur haldið Rússlandi í "tjékki", bæði á hafi og landi.

Bandaríkin vilja snúa sér alfarið að Asíu. Það er málið. Kína er stóra ógnin. Evrópa á að sjá um Rússland, en hún er bara svo veikburða að BNA þurfa núna að ákveða að taka yfir Grænland til að tryggja sínar eigin varnir, því Evrópa getur ekki tryggt sínar eigin varnir.

BNA geta ekki séð um varnir Evrópu og einnig haldið Kína í tjékki. Það er ekki hægt lengur. Evrópa þarf að taka sig á.

Þið kennið Trump um þetta allt saman, en nei, þetta er hægfara lestarslys sem er alfarið Evrópu að kenna og þessum getulausa liði sem þar stjórnar.
Síðast breytt af appel á Þri 20. Jan 2026 23:49, breytt samtals 1 sinni.

*-*

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Þri 20. Jan 2026 23:53

rapport skrifaði:Það getur vel verið að EU sé að hnigna en USA er farið í hundana, orðið að fasista Orwell ríki.

Fólk sem er heiladautt er yfirleitt tekið ùr sambandi þó að skrokkurinn sé í lagi, það er bara spurning hvernig einstök ríki munu haga sér þegar alríkið verður tekið úr sambandi og spilaborgin hrynur.

Bandaríkin eru eitt sameinað ríki undir einni sameiginlegri stjórn og er með einn sameiginlegan her.

Evrópa er einsog félagsskapur katta, ómögulegt að smala saman og fá til að hlýða, margir afhuga og vilja gera annað. Ómöguleg heimsálfa í raun.

Dysfunctionið í Evrópu er alveg gígantískt. ESB getur takmarkað gert. Markaðir þar eru enn eftir landamærum landa. Ágætti vídjó hér:

https://www.youtube.com/shorts/qnaumsArVdY

*-*

agnarkb
FanBoy
Póstar: 738
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36

Pósturaf agnarkb » Mið 21. Jan 2026 00:25

appel skrifaði:Ég veit að þið viljið ekkert heyra þetta, þið segið að ESB sé uber alles, en ESB er bara frekar ömurlegt bandalag sem er algjörlega dysfunctional algjörlega.

Evrópa var vöruð við, á fyrra kjörtímabili Trumps... "AUKIÐ ÚTGJÖLD TIL VARNARMÁLA!". Evrópulönd skelltu skollaeyrum við, hunsuðu hann. Rússland réðist svo inn í Úkraínu, og Evrópa með allt niður um sig, og BNA þurfa að hjálpa. Helduru að Trump vilji verðlauna þessi Evrópulönd núna? Nei. Hann segir núna bara "Sjáið þá bara um ykkur sjálf, við erum farin!".

og Ameríka er ekki dysfunctional? Heilbrigðiskerfið er bara í boði fyrir þá sem eiga efni á því, réttindi vinnandi fólks eru nánast engin, allur infrastrúktur er í molum. Stjórnkerfið er svo sérkapituli fyrir sig, þar erum við með háaldraðan mann í einhverjum skrípó Napóleón leik, hendandi peningum í að reyna kaupa Grænland og hótandi öllu illu ef hann fær ekki sínu framgengt og það á meðan nánast engum pening er eytt í almenning og infrastrúktur í BNA, nema í aftökusveitir og Ordnungspolizei. Ég er enginn sérstakur ESB stuðningsmaður en það er mér að fullu hulin ráðgáta afhverju últra hægrið hér á Íslandi er svona húrrandi hrætt við ESB, bara það að nefna það á nafn er nóg til að stuða þetta fólk. Öskrandi um fullveldi, fiskimið og auðlindir en svo í sömu andrá sýna vilja til að ganga allra erinda fasistanna í Bandarríkjunum og glata sýnu fullveldi þar.

Svo með varnarmál, ég á ættingja og vini í norska hernum og hefði getað gengið þar inn sjálfur hefði ég haft áhuga á, og ég bara get ekki annað en hlegið af þessum blessuðu kallaköllum hérna á Íslandi sem halda að þeir viti eitthvað um her og varnarmál í Evrópu. :lol: :lol:

Leikjavél | X870E | 9800x3D | RTX 5080 | 32GB 6000 | 1000W | Fractal Design North
Server | H610M-ITX/ac | i5 12400 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic

Skjámynd

Henjo
</Snillingur>

Pósturaf Henjo » Mið 21. Jan 2026 00:42

appel skrifaði:
rapport skrifaði:Það getur vel verið að EU sé að hnigna en USA er farið í hundana, orðið að fasista Orwell ríki.

Bandaríkin eru eitt sameinað ríki undir einni sameiginlegri stjórn og er með einn sameiginlegan her.

Evrópa er einsog félagsskapur katta, ómögulegt að smala saman og fá til að hlýða, margir afhuga og vilja gera annað. Ómöguleg heimsálfa í raun.

Dysfunctionið í Evrópu er alveg gígantískt. ESB getur takmarkað gert. Markaðir þar eru enn eftir landamærum landa. Ágætti vídjó hér:

https://www.youtube.com/shorts/qnaumsArVdY

Þú virðist hafa rosalega takmarkað vit á bæði hvað ESB er og hvað það á að vera.

ESB er ekki sambandslýðveldi, ESB er ekki eitt stórt land. BNA er það, ekki ESB. Og þín rök er akkúrat ástæðan afhverju við þurfum meira ESB, ekki minna.

Þú vælir að ESB getur takmarkað gert, það er rétt. Því þannig er það sett. Þetta er samansafn af 27 SJALFSTÆÐUM löndum.

Mér finnst alltaf áhugavert hvernig anti-ESB liðið heldur síðan eins og hlutirnir væru betri ef ESB væri ekki til. Eins og þá loksins myndi Evrópa komast í góða stöðu. Sömuleiðis hvað þið vælið um hvað ESB er með mikið vald og lítið vald á sama tíma.

Og já, eins og svo margt sem þú segir. Þá er þetta Evrópu hnignunar dót þig algjört rugl og kjaftæði. Bara hernaðarlega séð höfum við séð tugi prósenta stækkun þar bara á síðustu 2-3 árum. Evrópa er í dag með annan stærsta hernað í heimi.
Síðast breytt af Henjo á Mið 21. Jan 2026 00:45, breytt samtals 2 sinnum.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mið 21. Jan 2026 08:00

Samlegð (e.synergy) er þegar 1+1 er meira en 2.

Trump virðist halda að hann geti brotið upp samstarf USA við önnur ríki til að auka sjálfstæði USA OG haldið allri samlegðinni sem samstarfið hefur skapað.

Hann ætlar augljóslega að láta NATO flakka og heldur að USA sé sterkara og betur búið með því að færa varnarlínu USA gagnvart Rússum og Kína til Grænlands.

Þessi stefna Trump virðist vera einhverskonar einangrunarstefna sem er í eðli sínu að fara draga harkalega úr getu USA til að stunda alþjóðaviðskipti.

Það er mikið af löndum sem hafa veitt USA aðgang að sínu landsvæði gegn því að fá á móti þá vernd sem fylgir því að hafa herstöð á svæðinu og nú er USA að hörfa heim.

Það þýðir einfaldlega að "deterrence" með hljóðfráum stýriflaugum, kjarnaoddum o.þ.h. er eitthvað sem EU lönd þurfa að fara hugsa að beyta gegn USA því USA skipti um lið og er orðið hostile.

En við skulum draga saman nokkra punkta.

Það er ekki Pútín og Rússland sem er að valda Evrópu miklum skaða, það er Trump og Bandaríkin.

Það eina sem vantar er að Trump komi á viðskiptum milli USA og Rússlands (sem hann er að reyna) og hreinlega geri endanlega útaf við vestrænt lýðræði og frelsi á hnettinum.

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mið 21. Jan 2026 19:57

Grænland verður ekkert tekið yfir. ...

Svo varð raunin.

„Rammi framtíðarsamkomulags“ náð um Græn­land og hætt við tolla
https://www.visir.is/g/20262832321d/-ra ... -vid-tolla

Trump segir að rammi að samkomulagi hafi náðst um Grænland
https://www.mbl.is/frettir/erlent/2026/ ... adst_um_g/

Einsog ég segi, þetta verður bara einhver díll sem í raun breytir ekki miklu. Bandaríkin fá einhverja sérstaka öryggisviðurkenningu en fá ekki að taka bara yfir.

*-*

Skjámynd

Henjo
</Snillingur>

Pósturaf Henjo » Mið 21. Jan 2026 20:33

appel skrifaði:

Svo varð raunin.

Einsog ég segi, þetta verður bara einhver díll sem í raun breytir ekki miklu. Bandaríkin fá einhverja sérstaka öryggisviðurkenningu en fá ekki að taka bara yfir.

Vá hvað þetta er aumkunavert.

"nema hann vilji nú meina að þetta hafi allt verið bragð til þess að fá þann aðgang að Grænlandi sem Bandaríkin höfðu þegar samkvæmt sáttmála sem hefur verið í gildi frá árinu 1951."

Þannig allt þetta rugl og drama, var til einskis? Þeir ógnuðu friði í hinum frjálsa heimi, ógnuðu stöðugleika stærsta hernaðarbandalags allra tíma, hótuðu innrás inní land, allt fyrir... ekkert? Þeir hafa alltaf haft herstöð þarna og hafa alltaf verið velkomnir til að bæta öryggið þarna.

Tala nú ekki um að Trump nefndi Ísland ítrekað. Nú meira heimska leikritið.

Og hvaða samningar náðust um auðlindir? ég finn ekkert um það.
Síðast breytt af Henjo á Mið 21. Jan 2026 20:34, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mið 21. Jan 2026 21:13

Henjo skrifaði:
appel skrifaði:

Svo varð raunin.

Vá hvað þetta er aumkunavert.

"nema hann vilji nú meina að þetta hafi allt verið bragð til þess að fá þann aðgang að Grænlandi sem Bandaríkin höfðu þegar samkvæmt sáttmála sem hefur verið í gildi frá árinu 1951."

Þannig allt þetta rugl og drama, var til einskis? Þeir ógnuðu friði í hinum frjálsa heimi, ógnuðu stöðugleika stærsta hernaðarbandalags allra tíma, hótuðu innrás inní land, allt fyrir... ekkert? Þeir hafa alltaf haft herstöð þarna og hafa alltaf verið velkomnir til að bæta öryggið þarna.

Tala nú ekki um að Trump nefndi Ísland ítrekað. Nú meira heimska leikritið.

Og hvaða samningar náðust um auðlindir? ég finn ekkert um það.

Líklega verður eitt af atriðum samningsins það að kínverjar og rússar megi ekki vera þarna.
Það var ekkert ákvæði þannig áður, og kínverjar komnir með annan fótinn þarna inn áður en Bandaríkjamenn gripu í neyðarbremsuna og hófu að skipta sér af þessari glórulausri þróun, sem grænlendingar, danir og evrópubúar voru ekkert að pæla í.

https://www.wsj.com/articles/how-the-pe ... 1549812296

https://www.highnorthnews.com/en/intens ... -greenland

Grænland var stutt frá því að verða nýlenda kínverja, ef þeir hefðu undirgengist þessi kínversku lán sem fylgdu framkvæmdunum, þá hefðu kínverjar óbeint eignast Grænland, eða verið komnir með mikil ítök þar gagnvart grænlensku heimastjórninni. Þannig virka svona stór infrastrúkúr framkvæmdir þá fylgir þeim lán með allskonar skilyrðum sem umbreytist í þvingunarvopn gegn viðkomandi löndum, þetta er alþekkt valdatækni í heimspólitík.

En það var í fyrri stjórnartíð Trumps þegar þetta gerðist. Greinilegt að Trump er minnugur um þetta.

Þannig að þegar hann segir að kínverjar séu að ásælast Grænland, þá hefur hann bara hárrétt fyrir sér, á meðan evrópubúar sem eru svo vitlausir skilja ekki neitt hvað er að gerast í heiminum í kringum sig.
Síðast breytt af appel á Mið 21. Jan 2026 21:14, breytt samtals 1 sinni.

*-*

Skjámynd

Henjo
</Snillingur>

Pósturaf Henjo » Mið 21. Jan 2026 21:48

appel skrifaði:
Henjo skrifaði:
appel skrifaði:
appel skrifaði:
Líklega verður eitt af atriðum samningsins það að kínverjar og rússar megi ekki vera þarna.
Það var ekkert ákvæði þannig áður, og kínverjar komnir með annan fótinn þarna inn áður en Bandaríkjamenn gripu í neyðarbremsuna og hófu að skipta sér af þessari glórulausri þróun, sem grænlendingar, danir og evrópubúar voru ekkert að pæla í.

https://www.wsj.com/articles/how-the-pe ... 1549812296

https://www.highnorthnews.com/en/intens ... -greenland

Grænland var stutt frá því að verða nýlenda kínverja, ef þeir hefðu undirgengist þessi kínversku lán sem fylgdu framkvæmdunum, þá hefðu kínverjar óbeint eignast Grænland, eða verið komnir með mikil ítök þar gagnvart grænlensku heimastjórninni. Þannig virka svona stór infrastrúkúr framkvæmdir þá fylgir þeim lán með allskonar skilyrðum sem umbreytist í þvingunarvopn gegn viðkomandi löndum, þetta er alþekkt valdatækni í heimspólitík.

En það var í fyrri stjórnartíð Trumps þegar þetta gerðist. Greinilegt að Trump er minnugur um þetta.

Þannig að þegar hann segir að kínverjar séu að ásælast Grænland, þá hefur hann bara hárrétt fyrir sér, á meðan evrópubúar sem eru svo vitlausir skilja ekki neitt hvað er að gerast í heiminum í kringum sig.

Þannig allt þetta snerist um að kínverjar fengu ekki búa til flugvöll þarna? þeir voru hótandi innrásum, tollum. Þeir hótuðu efnahagi nokkra ríkja sem teljast bandamenn BNA, til að koma í veg fyrir að kínverjar fengu að búa til flugvöll í grænlandi?

hvaða ömurlega aumkunaverða strategía er það? Ef þú myndir horfa víða, þá er alveg augljóst að ESB, Danmörk og Grænland er ekkert alltof hrifið að Kínverjar fái að byggja hluti þarna.

Ég er ekkert alltof mikið inní þessum, en ef ég skil hlutina rétt. Þá snýst þetta allt um það að fyrir átta árum síðan vildi kína fjárfesta í grænlandi. Síðan þá hefur grænland og danmörk blokkað það, og þessir flugvöllir hafa verið byggðir með peningum grænlandi, danmörku og norrænum bönkum. Meðan kína hefur verið útilokað.

Hvaða ógn er í gangi? "Líklega" er stórt orð hjá þér.

Þetta mental gymnastics verður ýtkara með hverjum degi. Trump sannar sig með hverjum degi hvað hann er glataður leiðtogi, er þetta þessi master samnings strategía hjá honum? Meðan hann er ekki að bjóða Pútín í friðarklúbinn sinn þá er hann að hóta stríði við Evrópu svo kína fái ekki að byggja flugvelli. Jesus kristur.

China has had virtually no successful, operational investments in Greenland's infrastructure or mining sectors due to geopolitical and economic hurdles.

Vá heyrðu, það er bara rétt hjá þér. Grænland er bara fimm mínutur í það að verða bara Kínversk nýlenda. Fljótt, Bandaríkin gera innrás inní grænland núna! Gefum síðan Trump friðarverðlaun því hann er svo rosa rosa duglegur lítill strákur að halda stöðugleika og friði, en ekki stríði við alla. Eða nei heyrðu, því hann fékk ekki leikfangið sitt frá norksa ríkinu (hann er það heimskur að hann heldur að norska ríkið gefur út nobels verðlaunin) þá er honum alveg sama um frið, og hann ætlar sko ekki vera forseti friðar.
Síðast breytt af Henjo á Mið 21. Jan 2026 21:53, breytt samtals 2 sinnum.