Síða yfir verðlagsþróun tölvuíhluta á Íslandi?
-
kizi86
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2298
- Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
- Staða: Ótengdur
Síða yfir verðlagsþróun tölvuíhluta á Íslandi?
Góða kvöldið Vaktarar, einföld spurning, er einhver síða á Íslandi sem er með tölur eða gröf yfir verðlagsþróun tölvuíhluta síðustu misserin? Það væri andskoti áhugavert að sjá
Síðast breytt af kizi86 á Mið 11. Feb 2026 17:09, breytt samtals 1 sinni.
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
Re: Síða yfir verðlagsþróun tölvuíhluta á Íslandi?
Hérna er gott dæmi á HDD markaðnum.
https://tolvutek.is/Tolvur-og-skjair/Au ... 168.action
Ég náði að kaupa einn svona disk á 59.990kr þann 2. janúar.
Cepheuz skrifaði:Hérna er gott dæmi á HDD markaðnum.
ég náði að kaupa Seagate ironwolf pro 16tb á 59.990kr í november
Ryzen 9 5950x | Geforce RTX 5090 | 32 Gigabyte 3600mhz | Kapall og Roblox
Gaming -> Hp-Dc5800 | Core2quad Q9650 | 8Gb DDR2 800Mhz | GPU Rx550 4Gb | 1280x1024 |
Gaming -> Hp-Dc5800 | Core2quad Q9650 | 8Gb DDR2 800Mhz | GPU Rx550 4Gb | 1280x1024 |
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 8787
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
https://web.archive.org/web/*/vaktin.is
Þetta er allt loggað... bara spurning hvort/hvernig sé hentugast að birta þetta.
Þetta er allt loggað... bara spurning hvort/hvernig sé hentugast að birta þetta.
Núna er ég ekki í rekstri en gott er að muna að setja launahækkanir og aðrar hækkanir hluta erlendis til samanburðar ef við ætlum að fara grilla íslenska markaðinn
-
rostungurinn77
- Gúrú
- Póstar: 574
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
b3nni skrifaði:Núna er ég ekki í rekstri en gott er að muna að setja launahækkanir og aðrar hækkanir hluta erlendis til samanburðar ef við ætlum að fara grilla íslenska markaðinn
Nei.
Hækkanirnar tengjast aukinni eftirspurn vegna gervigreindar ekki íslenskum kjarasamningum.
rostungurinn77 skrifaði:b3nni skrifaði:Núna er ég ekki í rekstri en gott er að muna að setja launahækkanir og aðrar hækkanir hluta erlendis til samanburðar ef við ætlum að fara grilla íslenska markaðinn
Nei.
Hækkanirnar tengjast aukinni eftirspurn vegna gervigreindar ekki íslenskum kjarasamningum.
Augljóslega, ég tók það fram líka.
Talandi um hækkanir, það er eitthvað skrítið við verðin á skjákortum frá Tölvulistanum á vaktinni - eins og AMD línan sé með gamlan afslátt inni sem kemur ekki fram þegar maður smellir á verðið.
Annað - það eru ekki lengur neinir skjáir undir flokknum "skjákort og skjáir".
Annað - það eru ekki lengur neinir skjáir undir flokknum "skjákort og skjáir".
Get alveg sagt þér að hækkanir innanlands hafa enn sem komið er verið minni en erlendis.
Verslanir hér heima virðast ekki hafa hækkað verðið á "gömlum lager" fyrr en hann kláraðist, sem þýðir að verðin "lagga" í einhverjar vikur eða mánuði.
Þeim sem vantar skjákort, mæli með að næla í þau á "gömlu" verðunum, það er allt farið á flug úti og er byrjað að skila sér hingað heim, en ekki af fullum krafti.
Verslanir hér heima virðast ekki hafa hækkað verðið á "gömlum lager" fyrr en hann kláraðist, sem þýðir að verðin "lagga" í einhverjar vikur eða mánuði.
Þeim sem vantar skjákort, mæli með að næla í þau á "gömlu" verðunum, það er allt farið á flug úti og er byrjað að skila sér hingað heim, en ekki af fullum krafti.
Starfsmaður Tölvutækni.is